Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ

Vóc dáng thon gọn của Nhã Phương trong hình ảnh được cô chia sẻ mới đây khiến ai nấy đều phải dành lời khen ngưỡng mộ.

Từ sau khi kết hôn với ông xã Trường Giang và sinh con đầu lòng thì Nhã Phương thường xuyên xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người còn nói rằng, cô đích thị là “gái một con trông mòn con mắt” khi nhan sắc không những ngày càng thăng hạng mà vóc dáng cũng vô cùng thon gọn khiến ai nấy đều phải dành lời khen ngợi, ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân. Trong ảnh Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ. Nữ diễn viên còn đính kèm dòng chú thích: “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ-1
Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ
Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ-2
Từ vòng eo con kiến đến vòng 3 cong vút và với vóc dáng thon gọn, bà xã Trường Giang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía mọi người

Thế nhưng bên cạnh những lời khen dành cho Nhã Phương thì có nhiều người cũng đã để lại bình luận cho rằng nữ diễn viên đang quá gầy gò và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô.

Trước đó, Nhã Phương cũng nhiều lần bị fan nhắc nhở về vấn đề cân nặng khi thường xuyên lộ thân hình gầy guộc quá mức.

Được biết, chỉ trong thời gian ngắn sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã nhanh chóng lao vào tập luyện cùng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ diễn viên sau đó đã thành công giảm được 15kg và thực sự trở về form dáng ban đầu.

Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ-3
Không chỉ lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh mà Nhã Phương còn có cả cơ bụng 6 múi
Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ-4
Nữ diễn viên cũng từng cho biết, mặc dù giảm tới 15kg nhưng vì được ông xã Trường Giang chăm sóc kỹ lưỡng nên cô đã tăng cân lại đáng kể

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/nha-phuong-mac-croptop-khoe-eo-thon-dang-manh-khien-ai-cung-tram-tro-7531993.html

Nhã Phương

áo crop top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.