NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng "gánh còng lưng" cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân

Hãy cùng chiêm ngưỡng 6 dung nhan mặc đẹp nhất cũng như 6 gương mặt "ô dề" nhất trên thảm đỏ Gucci vừa qua.

Tuy kết thúc từ tối qua (13/4), thế nhưng dư âm của thảm đỏ Gucci vẫn còn vang dội và khiến dân tình bàn tán không ngớt. Đây vốn là sự kiện triển lãm quy tụ hơn 400 bộ trang phục xa xỉ từ nhà mốt Ý, diễn ra từ ngày 13 – 17/4 và được tổ chức song song với 7 nước bạn. Đây cũng là lần hiếm hoi một bữa tiệc thời trang với đẳng cấp thế giới được mang về Việt Nam tổ chức.

Cũng bởi hoành tráng là thế nên các ngôi sao tham dự chuẩn bị váy áo vô cùng kỹ càng, khát khao được chinh phục thảm đỏ Gucci cũng như khiến giới mộ điệu trầm trồ sau 2 năm "đói" các show thời trang. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, nhất là khi thử thách họ phải đương đầu đến từ những bộ cánh khó mặc bậc nhất. Có người lộng lẫy cao sang, cũng có cô diêm dúa tới tận cái gót chân.

Vì vậy, hãy cùng chiêm ngưỡng 6 dung nhan mặc đẹp nhất cũng như 6 gương mặt "ô dề" nhất trên thảm đỏ Gucci vừa qua:

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-1

Khen Hà Hồ hơi thừa, bởi cô vốn là "Nữ hoàng thảm đỏ" bao năm nay của Vbiz. Chưa kể đại tiệc Gucci còn là "sân nhà" của nữ ca sỹ khi đôi bên qua lại khăng khít đến 6-7 năm qua. Đến với đại tiệc lần này, bà mẹ 3 con phô diễn đẳng cấp với bộ cánh mỏng tang hòa quyện cùng màu da, buông lơi đường cong qua chiếc áo lông trắng muốt.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-2

Xét về độ gợi cảm và lộng lẫy, Hà Hồ ắt đạt điểm tuyệt đối. Chi tiết duy nhất khiến netizen phải lăn tăn chính là mái tóc mà thoạt nhìn đã thấy giả. May sao màu son đỏ nồng nàn cùng thần thái không thua kém các đại minh tinh của Hollywood xưa cũ đã gỡ gạc giúp cô ít nhiều.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-3

Không cần phô trương đôi chân huyền thoại, Thanh Hằng chứng tỏ bản lĩnh siêu mẫu khi chinh phục một trong những mẫu đầm hoành tráng nhất BST Thu/Đông 2022 của Gucci. Có nhiều tranh cãi về sến và sang với một trang phục quá đỗi rườm rà thế này, nhưng không thể phủ nhận rằng Thanh Hằng đã tôn vinh được triệt để nét đẹp của bộ cánh cô mang.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-4

Một lay-out tinh giản và sắc lẹm cũng giúp tổng thể không bị quá tải. Suy cho cùng, từ trang phục đến người mặc đều đủ tầm để dành cho nhau.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-5

Lan Khuê "lột xác" hoàn toàn trên thảm đỏ Gucci. Với hình ảnh này, hẳn nhiều người sẽ nhớ ra cô từng là một cái tên triển vọng của lứa siêu mẫu thế hệ mới thay vì danh xưng Hoa khôi hay "cô dâu hào môn".

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-6

Vốn quen thuộc với các concept thời trang cao cấp, Lan Khuê chinh phục ngọt ơ bộ cánh được lấp đầy bởi vô vàn chi tiết rối rắm. Mái tóc đỏ như nàng tiên cá Ariel cũng là điểm cộng tuyệt đối để tôn vinh đúng tinh thần Gucci từ trang phục.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-7

Khi các chị em cùng rủ nhau "làm quá" thì Tóc Tiên lại đơn giản đến không ngờ, đúng - đủ - nhưng vô cùng hiệu quả.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-8

Không phụ kiện cầu kỳ hay sắc màu chói lói, chỉ với những đường cắt hiểm hóc khoe đúng điểm cần khoe là bà xã của Tourliver đã ghi điểm tuyệt đối.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-9

Đông Nhi đến với thảm đỏ Gucci trong một chọn lựa tương đối thử thách. Chiếc áo crop-top độn vai dễ khiến người nhìn cảm thấy "tuồng chèo cải lương", nhưng khi đi kèm chân váy bút chì lại quá đỗi thanh lịch và thời thượng.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-10

Từ nail cho tới chiếc kẹp tóc đều mang sắc xanh bạc hà mát dịu, tương phản hoàn toàn với thảm đỏ rực rỡ. Và chính sự tương phản này càng giúp cô nổi bật hơn.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-11

Khánh Linh vẫn giữ vững phong độ thời trang. Cô chia sẻ rằng trước khi ra khỏi nhà đã ngắm nghía khá lâu và tháo đôi tất để bộ cánh "nhẹ nhõm" hơn. Quả là một quyết định sáng suốt!

Tiếp đến là những gương mặt "ô dề" của thảm đỏ Gucci lần này. Phần đa các nhân vật đều gặp trục trặc trong vấn đề truyền tải tinh thần thương hiệu.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-12

Hari Won và Trấn Thành là minh chứng tày liếp cho câu bông đùa: "Làm quá nó Ô DỀ". Từ bông hoa to đùng ngã ngửa trên vest của danh hài cho tới lớp lang vải ren từ bộ cánh bà xã đều khiến dân tình cảm thấy "bội thực" ngay cái nhìn đầu tiên.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-13

Ban lãnh đạo của Gucci sẽ khóc thét khi nhìn thấy dấu Swoosh chễm chệ trên đôi chân Bảo Anh. Họ đang hợp tác với Adidas - đối thủ truyền kiếp với Nike cơ mà!!!

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-14

Có lẽ Hương Giang cần cắp sách sang nhà Hà H. Cô cần được phụ đạo thêm vài khóa về tư duy thời trang thay vì "nhai đi nhai lại" phong cách 5 năm trước của đàn chị.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-15

Thất bại lớn nhất của Kim Duyên là đi tới thảm đỏ Gucci nhưng không ai biết là mình đang mặc đồ Gucci. Cô là người ít "Gucci" nhất trong dàn khách mời, chưa kể tạo dáng cũng rất "gồng" và "Hoa hậu" - không được thời trang cho lắm.

NHẤT và BÉT trên thảm đỏ Gucci: Hà Hồ, Thanh Hằng gánh còng lưng cho loạt đàn em diêm dúa đến tận cái gót chân-16

Để hạ bớt không khí căng thẳng tại sự kiện, Quỳnh Anh Shyn đã tự vào vai một cô hề lòe loẹt. Sai lầm chí mạng của IT girl là đôi quần tất không vừa vặn cơ thể - tạo cảm giác như vừa mượn tạm tất của bà ngoại để mặc vội tới sự kiện vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhat-va-bet-tren-tham-do-gucci-ha-ho-thanh-hang-ganh-cong-lung-cho-loat-dan-em-diem-dua-den-tan-cai-got-chan-16222140413495580.htm

Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.