Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá

Không chỉ Tống Thiến, mà rất nhiều sao Việt cũng chịu trận trong những bộ đầm đuôi cá kén dáng vô cùng này.

Đã là các người đẹp showbiz ai cũng có chế độ giữ dáng cực kỳ nghiêm ngặt khắc khe, nhất là với sao Hoa Ngữ hay sao Việt. Khi mà Cbiz hay Vbiz vẫn đề cao tiêu chí sắc vóc với thân hình mảnh mai thanh thoát thì các người đẹp lại càng thắt chặt chế độ ăn uống và luyện tập để có được vóc dáng thon gọn hoàn hảo chinh phục tất cả những thiết kế kén dáng nhất. Thế nhưng, vẫn có một kiểu váy là "tội đồ" dìm dáng của loạt sao Hoa - Việt, dù body có nuột nà săn chắc đến mấy cũng khó mà tôn dáng khi diện thiết kế này. "thủ phạm" dìm dáng được nói đến ở đây chính là đầm đuôi cá - thiết kế được rất nhiều người đẹp ưu ái khoe dáng mỗi khi xuất hiện tại các thảm đỏ danh tiếng.

Mới đây nhất, Tống Thiến - Nữ thần Kim Ưng 2020 vừa mới gây tranh cãi về vóc dáng của mình khi diện một bộ đầm đuôi cá lấp lánh trên sân khấu của Lễ trao giải Kim Ưng 2020 vừa qua.

Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-1Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-2

Tống Thiến diện một bộ đầm đuôi cá lộng lẫy trở thành "Nữ thần Kim Ưng 2020" nhưng tiếc thay bộ đầm lại khiến vóc dáng của cô bị dìm xuống tận đáy. Trong rất nhiều khung hình, vòng eo của Tống Thiến như biến mất, vóc dáng như đầy đặn thẳng đuột ngay trên thảm đỏ Kim Ưng.

Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-3

Rõ ràng Tống Thiến sở hữu vóc dáng thon thả với vòng eo săn chắc nhờ tập vũ đạo liên tục, vậy mà vóc dáng ấy lại bị dìm không thương tiếc trong bộ đầm đuôi cá kén dáng này.

Sao Việt cũng rất nhiều phen dìm dáng thậm tệ bằng chính thiết kế đầm đuôi cá ôm sát. Không khá hơn Tống Thiến là mấy, các kiều nữ Việt người dìm eo, dìm chiều cao thậm chí lộ cả bụng dưới chỉ vì bộ đầm đỉnh cao kén dáng này.

Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-4

Đỗ Mỹ Linh cũng từng lâm vào hoàn cảnh "oái ăm" này với bộ đầm đuôi cá ôm sát. Vóc dáng của nàng Hậu lúc nào cũng thon thả gọn gàng vậy mà chỉ vì bộ đầm ôm sát phần bụng, cộng thêm chất vải bóng sáng mà lộ luôn phần bụng dưới.

Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-5

Á hậu Lệ Hằng với body săn chắc rắn rỏi cũng bị chính thiết kế này phản chủ. Thiết kế ôm sát ở phần thân trên và bụng sau đó xẻ cao ở thân dưới phô diễn đôi chân thon dài nhưng lại lộ bụng dưới; trong khi thực tế vóc dáng của nàng Á hậu lại vô cùng thon thả.

Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-6

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh hiệu vòng eo 56, nay thu gọn còn 55 vậy mà cũng có lần cô lộ bụng khi diện thiết kế đầm đuôi cá ôm sát. Tưởng đâu tôn dáng nuột nà ai ngờ nhiều phen hết hồn với vòng bụng của cô.

Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-7

Vóc dáng của Hà Hồ chưa bao giờ thiếu chuẩn, cùng lắm cô chỉ gầy đi chứ không tăng cân quá nhiều, vậy mà cũng lộ luôn phần bụng dưới khi mặc một thiết kế đầm đuôi cá ôm sát khi trình diễn trên sân khấu.

Không chỉ Nữ thần Kim Ưng, nhiều sao Việt cũng bị lộ dáng béo tròn bụng mỡ vì thiết kế váy đuôi cá-8

Cũng là 2 bộ đầm đuôi cá nhưng nếu tiết chế hơn với sắc màu thì có lẽ Mai Thu Hiền không lộ bụng to như vậy. Bộ đầm lấp lánh với đường thắt tạo vòng eo ảo nhưng vẫn "phản tác dụng" với vòng bụng dưới của cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-chi-nu-than-kim-ung-nhieu-sao-viet-cung-bi-lo-dang-beo-tron-bung-mo-vi-thiet-ke-vay-duoi-ca-162201710145821102.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.