Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên "triển" gấp cho mùa mới

Hầu hết những gam màu nhuộm hot hit của các mỹ nhân Hàn đều rất dễ áp dụng và sẽ giúp nhan sắc của bạn lên hương.

Các mỹ nhân xứ Hàn không chỉ là những người dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang, họ còn luôn sành điệu và chỉn chu trong khoản tóc tai nữa. Đây chính là lý do, nếu thiếu ý tưởng F5 mái tóc, chị em cứ chiêm ngưỡng các mỹ nhân xứ Hàn thì thế nào cũng tìm ra chìa khóa để lột xác. Và khi các chị em đang cần tìm kiếm màu nhuộm "chân ái" cho mùa Hè sắp tới đây, hãy tham khảo loạt tông màu nhuộm đang được các mỹ nhân Hàn ưu ái hết mực.

1. Nâu socola

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-1Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-2Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-3Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-4

Nâu socola là một trong những gam màu "dễ chơi" nhất Quả Đất, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục ngon ơ gam màu nhuộm này. Nâu socola có độ trầm và nhã nhất định, nhưng cũng đủ sức mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, tạo hiệu ứng bừng sáng gương mặt và còn giúp bạn toát lên vẻ "tây tây", sang chảnh cực hút mắt.

2. Nâu hạt dẻ

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-5

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-6

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-7

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-8

Sáng hơn một chút so với nâu socola là màu nâu hạt dẻ. Gam màu nhuộm này cũng không hề khó nhằn, hợp với mọi nàng, mọi lứa tuổi. Màu nhuộm nâu hạt dẻ cho chút ánh vàng nên đem đến cảm giác "chất chơi", sành điệu mà vẫn đủ độ thanh lịch. Khi để tóc nâu hạt dẻ, bạn có thể làm tóc xoăn cho thêm phần bay bổng, nữ tính, hoặc ép thẳng để tăng độ sang chảnh, lạnh lùng cũng đều ổn.

3. Nâu ánh tím

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-9

Muốn vẻ ngoài thêm phần phá cách nhưng độ thanh lịch và nhã nhặn cũng không hề mất đi, bạn có thể thử nhuộm màu nâu ánh tím như Park Shin Hye. Màu nhuộm này sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên nổi bật và trẻ trung hơn rất nhiều. Và khác với màu tím khói, màu nâu ánh tím không cần phải tẩy tóc, đồng thời đây cũng là màu nhuộm dễ chinh phục, không kén da.

4. Nhuộm highlight

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-10

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-11

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-12

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-13

Nhuộm highlight đang là xu hướng mà các mỹ nhân Hàn ra sức theo đuổi. Chỉ một vài lọn tóc được nhuộm khác biệt so với tổng thể mái tóc, trông diện mạo của bạn đã trở nên sành điệu, thu hút hơn rất nhiều. Năm nay, Taeyeon và Lisa đã khởi xướng ra mốt tóc ngắn, nhuộm màu nổi bật ở phần tóc gần mang tai, chị em nếu muốn chơi lớn một lần thì hãy thử ngay kẻo phí.

5. Tóc đen

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-14

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-15

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-16

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-17

Đôi khi, các mỹ nhân Hàn lại quay trở lại với những gì đơn giản, chân phương nhất và đó chính là màu tóc đen truyền thống. Những tưởng, màu tóc này sẽ rất nhạt nhưng thực chất lại không phải như vậy. Màu tóc đen khi áp dụng với những kiểu tóc như: tỉa layer lửng lơ, tóc thẳng mái bằng hay tóc xoăn sóng nhẹ…, vẻ ngoài sẽ còn toát lên sự sang trọng, thu hút hơn nữa. Ngắm nhìn các mỹ nhân như: Jisoo, Lisa hay Kim Sejeong xinh đẹp như thế nào với màu tóc đen, khéo bạn chẳng còn muốn nhuộm màu mè gì cho mái tóc nữa.

6. Tóc xám khói

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-18

Nhìn sao Hàn là biết 6 màu tóc nhuộm siêu thời thượng, nên triển gấp cho mùa mới-19

Xám khói là một màu nhuộm có thừa độ chất chơi, sành điệu nhưng không bị "chóe" quá, nàng công sở nếu làm việc trong môi trường đủ thoải mái thì vẫn có thể "đu" theo được tông màu nhuộm này. Xám khói sẽ giúp chị em có được diện mạo cá tính, thời thượng nhưng không kém phần cuốn hút, huyền ảo. Muốn chơi lớn một lần khiến đồng nghiệp phải trầm trồ, chị em rất nên cân nhắc thử màu nhuộm này. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhin-sao-han-la-biet-6-mau-toc-nhuom-sieu-thoi-thuong-nen-trien-gap-cho-mua-moi-2220211412137788.htm

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.