Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi "đụng độ"

Không chỉ tạo ra cuộc "đụng độ" liên hoàn, mẫu áo này giúp công chúng phân bì rõ khác biệt giữa một siêu sao như Hà Hồ và các IT girl thông thường.

Để kỷ niệm một thế kỷ sáng tạo của Gucci, nguyên dàn KOL tại Việt Nam đã được phát "áo đồng phục" để thực hiện các bộ ảnh thời trang tôn vinh nhà mốt Ý. Những cái tên quen thuộc như Hà Hồ, Châu Bùi, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn... đều được lựa chọn, mỗi cô một vẻ, trưng trổ cá tính trội bật trong mẫu áo thuộc BST Capsule Gucci 100.

Và cũng từ màn "đụng hàng" này, giới mộ điệu nhận ra ngay sự khác biệt trong đẳng cấp của một siêu sao giải trí và nguyên lứa IT girl kém cả giáp. Theo đó, dù cùng diện chung một trang phục nhưng Hà Hồ thắng thế nhờ tận 2 lý do rất cụ thể.

Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-1Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-2Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-3

Cùng mẫu áo oversized Gucci 100, các It girl như Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi đều thể hiện tinh thần tươi vui tưng bừng và "cool" của Gen Z.

Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-4

Trong khi đó phong cách của Hà Hồ lại ghi điểm bởi tính "vượt thời gian" (timeless). Cô pha trộn hoàn hảo giữa nét trẻ trung sành điệu và thanh lịch tinh tế. Phối cùng chân váy bút chì cạo cap đã mang lại một hình dung khác hẳn về mẫu áo oversized nhưng lại không làm mất đi tinh thần vốn có. Cách mix này cũng giúp item tiếp cận dễ hơn với phần đa giới mộ điệu, đặc biệt những quý cô trưởng thành và yêu chuộng những bộ cánh duyên dáng tao nhã.

Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-5

Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-6

Chưa kể trong khi các cô em đều chọn lối trang điểm nhẹ nhàng khá dễ ăn nhập với bộ cánh...

Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-7

... Thì Hà Hồ lại tung độc chiêu với màu son đỏ ruby quá sức quyến rũ! Đây cũng chính là chi tiết ăn điểm nhất, giúp bà mẹ 3 con khẳng định thần thái của một siêu sao.

Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-8

Suy cho cùng, các cô IT girl mỗi người một vẻ trông rất thích mắt, nhưng bởi Hà Hồ lại quá xuất sắc nên nguyên dàn các cô vô tình trở thành "nhân vật phụ mờ nhạt".

Nhờ 2 độc chiêu này, nguyên lứa đàn em kém cả giáp không ai vượt mặt nổi Hà Hồ khi đụng độ-9

Và cuối cùng là "nhân vật chính": mẫu áo Gucci 100 có giá 700 USD - gần 16 triệu đồng. Được biết, các item trong BST Capsule này đều được trang trí bằng logo Gucci 100 độc bản đi kèm phần lời được trích từ 3 ca khúc do chính tay Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele lựa chọn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nho-2-doc-chieu-nay-nguyen-lua-dan-em-kem-ca-giap-khong-ai-vuot-mat-noi-ha-ho-khi-dung-do-162212510113414220.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.