Những bộ thời trang quá lố gây phản cảm của sao Việt tuần qua

Ngay cả những sao thường ngày nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế cũng khiến người ta phải thốt lên ngạc nhiên bởi phong cách thời trang khó hiểu.

Đây phải gọi là 'Tuần lễ thảm họa thời trang' mới đúng. Ngay cả những sao thường ngày nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế cũng khiến người ta phải thốt lên ngạc nhiên bởi phong cách thời trang khó hiểu.

Phương Mai, Kiều Thanh phô ngực quá đà, Khánh Linh diện jumpsuit chưa tinh tế. Ngay cả "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng khiến nhiều người không nhận ra.. bởi bộ thời trang kỳ quặc không hợp dáng.


Phản cảm nhất có lẽ là mỹ nữ Trung Hoa Lương Bích Hữu.


Tối 25/4 tại TP HCM, Lương Bích Hữu mặc độc áo nội y lên thảm đỏ, kết hợp quần ống suông, làm điệu với khăn lông. Hình ảnh của cô chưa thấy gợi cảm đâu nhưng phản cảm thì thấy rõ.



Thiết kế váy lưới kém tinh tế cùng phong cách lập dị khiến Huyền Ny trở nên kỳ quặc trên thảm đỏ.



Nghệ sĩ Kim Oanh trông rất béo khi mặc bộ này


MC Phương Mai mặc chiếc đầm với thân trên là chất liệu xuyên thấu kém tinh tế, phô vòng 1 và miếng dán ngực quá lộ liễu trước ống kính gây phản cảm.


Xuất hiện trên thảm đỏ đêm trao giải âm nhạc Cống Hiến 2016, ca sĩ Khánh Linh già hơn, tròn và lùn hơn khi diện bộ jumpsuit suông rộng lùng bùng với vạt cape dài chấm đất.

Nghệ sĩ Kiều Thanh cũng lạm dụng thời trang xuyên thấu dù cơ thể không còn cân đối

Bộ đầm không ăn nhập gì với giày cũng như túi của ca sĩ Thảo Trang.

 Ca sĩ Pha Lê trông già hơn trong mẫu váy đen theo xu hướng đồ ngủ, kết hợp khăn choàng không ăn nhập, tạo nên tổng thể rườm rà.


Lã Thanh Huyền chọn bộ đầm đen, làm cô như già thêm 10 tuổi

Nhiều người không thể nhận ra đây là "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Theo Lao động

chọn trang phục

thời trang

sao Việt

thảm họa thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.