Những cách mix áo blazer ấn tượng cho cô nàng công sở

Một cô nàng công sở sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ những chiếc áo blazer để nâng tầm cho bộ trang phục thêm thu hút.

Một cô nàng công sở sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ những chiếc áo blazer để nâng tầm cho bộ trang phục thêm thu hút.

Một chiếc áo khoác blazer sẽ cặp đôi hoàn hảo với quần jean, chân váy ôm... Đó là item cần thiết trong mùa xuân vì chúng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Sau đây là những gợi ý giúp bạn có được diện mạo ấn tượng khi đến công sở với cách mix blazer sành điệu.

1. Với một chiếc váy da

Thử một váy da (với chiều dài bất kì) và một áo sơ mi trắng trơn, thêm một phụ kiện thắt lưng và choàng một áo khoác blazer đen đơn giản là bạn đã đủ tự tin đến văn phòng và ghi điểm với các đồng nghiệp.

2. Diện cả ‘cây’ đen ấn tượng

Kết hợp một chiếc quần jeans đen với áo sơ mi kiểu cách cùng áo khoác blazer đen có cúc kim loại và một đôi boot hở mắt cá chân sẽ giúp bạn đẹp hoàn hảo vì đây là gam màu đơn giản nhưng vẫn cực kì nổi bật.

3. Phong cách matchy-matchy

Phong cách này sẽ làm cho trang phục công sở trở nên hiện đại hơn bởi sự phân lớp với một áo khoác blazer bên trong màu da và áo khoác ngoài màu vàng nâu có nút gài chéo nhau, mọi cô gái đều trông hoàn hảo hơn trong bộ cánh thanh lịch, sang trọng này tại văn phòng.

4. Quần jeans và giày flat

Liệu bạn có đang tìm kiếm một bộ cánh đi làm với phong cách thoải mái hoặc đơn giản muốn tìm cho mình những bộ quần áo vừa có thể diện đến văn phòng và diện vào cuối tuần. Set đồ gồm quần jeans ống thẳng với một áo len trắng, khoác thêm áo khoác blazer và đôi giày đế mỏng là sự lựa chọn tuyệt vời phù hợp để đi làm cũng như phải ra ngoài nếu có cuộc hẹn sau giờ làm.

5. Blazer kiểu Pajama

Thay đổi áo khoác blazer của bạn trông mùa này bằng xu hướng Pajama. Chọn một kiểu blazer pajama kết hợp với thắt lưng đơn giản để tạo sự cân bằng giữa sự thanh nhã và thướt tha cho bộ trang phục

6. Quần ống suông và giày da

Khi bạn chỉn chu chọn quần áo để đi làm công sở, có một lời khuyên rằng bạn nên chọn những gam màu trung tính vì khi chúng kết hợp với nhau sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. Áo khoác blazer lạc đà với chiếc quần đen ống suông cổ điển cũng là một gợi ý hấp dẫn cho bạn.

7. Váy áo midi họa tiết hoa

Bạn có là trung tâm của sự chú ý khi tới văn phòng hay một cuộc gặp mặt buổi tối là phụ thuộc vào việc lựa chọn trang phục đúng đắn và phù hợp. Mặc váy áo midi họa tiết hoa lá vào mùa xuân với một áo khoác blazer đen sẽ giúp bạn đặt được điều đó.

Theo Vietnamnet


cách mix áo blazer ấn tượng

cô nàng công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.