Những chiếc đầm ren không muốn ngắm lại của sao Việt tuần qua

Ren là chất liệu nữ tính và mềm mại, tuy nhiên khi sử dụng màu sắc và kiểu dáng không phù hợp khiến chủ nhân trở nên sến và kém sang.

Ren là chất liệu nữ tính và mềm mại, tuy nhiên khi sử dụng màu sắc và kiểu dáng không phù hợp khiến chủ nhân trở nên sến và kém sang.

Ngoài việc chọn lựa đồ có phom dáng không phù hợp với cơ thể, nhiều mỹ nhân mất điểm khi chọn trang phục có chất liệu kém sang. Ren là loại chất liệu nữ tính bậc nhất nhưng đồng thời cũng khiến chủ nhân trở nên "sến" khi phối không tinh tế với các mẫu khác.

 nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 1

Tóc Tiên bất ngờ lọt top mặc xấu với chiếc váy kém tinh tế từ kiểu dáng cho tới chất liệu. Ngoài những mảng đắp ren như chắp vá, vải lụa nhàu nhĩ cũng khiến nữ ca sĩ nhận điểm trừ.

nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 2

Khánh Linh gần đây trở lại showbiz với loạt những dự án âm nhạc, mặc dù được đánh giá có giọng hát ngọt ngào nhưng hình ảnh của cô chưa tạo được ấn tượng tốt trong mắt công chúng. Bộ đồ có phom dáng rộng càng khiến chiều cao trung bình của nữ ca sĩ trở nên nặng nề. Ngoài ra, phần tay cape được may không hề ăn nhập gì với tổng thể và đường chỉ không chỉn chu khiến "nữ ca sĩ Hoạ mi hót trong mưa" mất điểm.

nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 3

Hoa hậu Thu Thuỷ cũng mắc lỗi giống Tóc Tiên khi chọn chất liệu ren, mặc dù trang điểm và kiểu tóc sang trọng nhưng chọn sai đồ khiến cô kém thu hút hơn. Thắt lưng to bản có kiểu dáng thô càng khiến cô kém duyên dáng.

nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 4

Diễn viên Kim Oanh xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy có phần choàng quá rộng và dài so với chiều cao của cô. Hơn nữa, phần váy jumpsuit bó sát khiến cô lộ thân hình có phần đẫy đà.

nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 5

Văn Mai Hương nhạt nhoà và già hơn tuổi khi chọn váy ren đơn điệu. Kiểu váy ren phong cách đồ ngủ này chỉ phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh và bờ vai mềm mại.

nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 6

Quế Vân làm quá với gang tay ren chẳng hề ăn nhập với bộ đồ cá tính, việc khoe nội y cũng có phần khiến người đối diện cảm thấy phản cảm.

nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 7

Chiếc váy của Trương Quỳnh Anh sẽ đẹp hơn nhiều nếu tiết chế bớt phần ren nơi cầu ngực. Ren + nhung là 2 chất liệu khiến chủ nhân bị cộng tuổi đáng kể.

nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 8
nhung chiec dam ren khong muon ngam lai cua sao viet tuan qua - 9

Ngoài ren, chất liệu xuyên thấu cũng thường phản chủ. Phương Mai nhận nhiều chỉ trích khi lựa chọn váy khoe thân quá đà khi làm MC. Tuy nhiên, cô cho rằng đây là một trang phục đẹp và tôn nét gợi cảm của người phụ nữ.

Theo Khám phá

váy ren


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.