Những chiếc váy biến các Hoa hậu trở thành nữ hoàng thực thụ

Những thiết kế của Michael Cinco Couture biến mọi giấc mơ công chúa, nữ hoàng thành sự thật.

Những thiết kế của Michael Cinco Couture biến mọi giấc mơ công chúa, nữ hoàng thành sự thật.

Nhà thiết kế tài năng Michael Cinco không còn là cái tên xa lạ với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Mới đây ông lại vừa ghi dấu ấn với bộ váy xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaerek. Khi mỹ nhân nước Pháp xuất hiện trên sân khấu chung kết Miss Universe 2017 cũng là lúc mọi người đều vỡ òa vì nhan sắc quá lộng lẫy.

Có thể nói đây là một trong những chiếc váy đỏ đẹp nhất lịch sử của Miss Universe. Trước đó, NTK danh tiếng người Dubai gốc Philippines này cũng đã thiết kế váy để Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach để có màn trở lại trao vương miện ấn tượng trên sân khấu đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. 

Không những thế, ông còn biến nàng Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại, Aishwarya Rai tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2017. Những bộ trang phục lộng lẫy đến kinh ngạc của nhà mốt này mỗi lần ra mắt đều khiến giới mộ điệu phải kinh ngạc và thán phục. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 1

 Nhà thiết kế tuyệt vời của Dubai sinh năm 1971, ông là người gốc Philippines và luôn theo đuổi các trang phục váy cưới, dạ tiệc lộng lẫy biến giấc mơ trở thành nữ thần, hay những nàng công chúa thành sự thật đến phái đẹp. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 2

3 thiết kế gần nhất mà Michael Cinco biến những nàng Hoa hậu danh tiếng trên thế giới thành các nữ hoàng thực thụ. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 3

Hoa hậu Hoàn vũ 2016,  Iris Mittenaere xuất hiện trên sân khấu Miss Universe 2017 để trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu. Và cô đã khiến cả khán phòng vỡ òa với chiếc váy đỏ đẹp rụng rời. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 4

Đây chính là thiết kế của Michael Cinco dành riêng cho mỹ nhân nước Pháp, giúp cô thêm nổi bật đúng chuẩn nữ hoàng trên sân khấu chung kết Miss Universe 2017. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 5

Ông cũng đã từng khiến cho giới mộ điệu thán phục khi biến Hoa hậu nổi tiếng nhất thế giới Pia Alonzo Wurtzbach trở nên xinh đẹp không nói nên lời cùng chiếc váy đầy ánh sao.

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 6

Từng đường nét và chất liệu cao cấp đã được tạo nên bởi một đội ngũ hùng hậu nhất. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 7

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là thiết kế mà Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai khoe sắc trên thảm đỏ danh giá của LHP Cannes 2017. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 8

Đây là nữ thần chứ còn ai nữa! Hãy nhìn hoa văn và các họa tiết dù là nhỏ nhát trên thiết kế. Bạn sẽ phải công nhận tài năng của NTK lừng danh này đấy! 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 9

Cận cảnh chiếc váy xa hoa và đắt đỏ đã từng được Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại diện. Tùy theo từng thiết ké và chất liệu mà nhà mốt này sẽ định mức giá khác nhau, tuy nhiên mỗi sản phẩm đều có giá lên đến hàng tỷ đồng. 

nhung chiec vay bien cac hoa hau tro thanh nu hoang thuc thu - 10

Cận cảnh đội ngũ làm việc với một thiết kế, sự tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng tiểu tiết chính là điều làm nên sự kỳ diệu cho mỗi chiếc váy của nhà mốt này.

Theo Khám phá

trang phục

Hoa hậu Thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.