Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt

Thay đổi phong cách thời trang lộng lẫy hay dị biệt... là một trong những cách giới nghệ sĩ tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý quan tâm.

Thay đổi phong cách thời trang lộng lẫy hay dị biệt... là một trong những cách giới nghệ sĩ tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý quan tâm.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-1
Xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ, nữ ca sĩ Minh Hằng gây chú ý khi diện đầm đuôi cá với họa tiết ấn tượng tôn vóc dáng cùng kiểu tóc cổ điển.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-2
Mỹ Tâm cũng từng diện bộ cánh có họa tiết tương tự trên sân khấu, nhưng ít ai biết họa tiết này là những tấm vải bọc ghế salon kiểu dáng cổ điển quen thuộc.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-3
Chiếc đầm gam màu xanh trắng với họa tiết bắt mắt của Bà Tưng Huyền Anh khi xuất hiện ở đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017 vừa qua trở thành chủ đề chế ảnh hài hước của dân mạng.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-4
Thiết kế ấn tượng này khiến nhiều người liên tưởng đến họa tiết trên các bộ ấm chén, bình gốm sứ thời xưa.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-5
Chân dài - mentor Võ Hoàng Yến cũng "chặt chém" dàn mỹ nhân Việt bằng bộ cánh lộng lẫy, quyền lực được thiết kế riêng in chính hình của mình.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-6

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-7
Thu Minh luôn biết cách "thiên biến vạn hóa" phong cách thời trang và gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Trong chương trình The Voice 2017, hình ảnh nữ ca sĩ trong chiếc váy ánh cam khiến nhiều người liên tưởng đến cuộn dây đồng. Thậm chí cư dân mạng còn ví hình ảnh này với miếng xoài cát.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-8
Sánh vai cùng đàn chị trên ghế, ca sĩ Đông Nhi diện set đồ "lưới đánh cá" và ngay lập tức khiến cư dân mạng liên tưởng hài hước đến chiếc lưới xốp bọc hoa quả.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-9
Bộ trang phục mang phong cách menswear của Tóc Tiên trông y chang với set đồ của chú mèo Tom trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Tom và Jerry" gắn với tuổi thơ của mỗi người.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-10
Hồ Ngọc Hà rất xứng với danh hiệu “nữ hoàng váy lạ” của Vbiz khi liên tục xuất hiện với những thiết kế vô cùng độc đáo. Nổi bật nhất là chiếc váy màu hồng được làm từ chất liệu nhựa dẻo với phần thân váy xòe như chiếc… lồng chim hay khung hình màu mè của đèn trang trí.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-11Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-12
Chiếc váy cũn cỡn sắc đỏ ấn tượng của Hồ Ngọc Hà khiến người ta liên tưởng đến họa tiết chiếc thiệp với nghệ thuật công phu.

Những chiếc váy dị biệt làm nên tên tuổi mỹ nhân Việt-13
Chiếc váy tạo khối rõ ràng với đường nẹp ánh kim cứng cáp mà ca sĩ Thu Thủy diện chắc hẳn khiến bạn liên tưởng ngay đến những chiếc đèn lồng màu sắc.

Theo VietNamNet

mỹ nhân Việt

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.