Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD

Để chiều lòng tín đồ thời trang xa xỉ, nhà thiết kế đã sáng tạo ra những đôi giày được đính kim cương, thiên thạch, thậm chí là dát vàng xung quanh.

Để chiều lòng tín đồ thời trang xa xỉ, nhà thiết kế đã sáng tạo ra những đôi giày được đính kim cương, thiên thạch, thậm chí là dát vàng xung quanh.

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-1

Moon Star - 20 triệu USD: Đầu tháng 10, nhà thiết kế thời trang Antonio Vietri (người Italy) cho ra mắt đôi giày đắt nhất thế giới. Sản phẩm được làm từ 30 carat kim cương, một mẩu thiên thạch được phát hiện ở Argentina và gót giày có gắn vàng nguyên khối. "Đôi giày đắt nhất thế giới thuộc về tôi", Antonio Vietri tự hào khoe trên mạng xã hội. Ảnh: Dwnews.

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-2

Passion Diamond - 17 triệu USD: Đôi giày được thương hiệu Jada Dubai ra mắt công chúng vào tháng 9/2018. Giá sản phẩm này được quyết định bằng vàng, lụa và 236 viên kim cương gắn xung quanh. Điểm nhấn cho đôi giày sang trọng là viên kim cương 15 carat được đặt ở khu vực gần mũi giày. Phần nhãn hiệu bên trong được làm từ vàng nguyên chất dát mỏng để không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Ảnh: TheluxuryTrends.

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-3

Giày của nhà thiết kế Debbie Wingham - 15,1 triệu USD: Đôi giày được gắn một viên kim cương hồng 3 carat, một viên xanh nước biển 1 carat, 4 viên kim cương 3 carat và bộ kim cương 1.000 viên. Giày có khóa kéo bằng vàng, da phủ vàng 24 carat, chỉ khâu bằng vàng 18 carat. Bên trong đôi giày được trang trí bằng lớp ren cũng bằng vàng. Ảnh: Asianmoneyguide.

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-4

Giày Ruby của Harry Winston - 3 triệu USD: Đôi giày lấp lánh này được làm vào năm 1989 để kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt bộ phim cổ điển Phù thủy xứ Oz. Được thiết kế bởi Ronal Winston, đôi giày nổi bật với 1.400 viên hồng ngọc cùng kim cương 50 carat. Ông phải mất 2 tháng làm việc tỉ mỉ mới có thể gắn hết kim cương lên đôi giày. Ảnh: The cut. 

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-5

Rita Hayworth - 3 triệu USD: Đôi giày được trang trí bằng kim cương, hồng ngọc và ngọc bích do chính nhà thiết kế huyền thoại Stuart Weitzman làm ra. Nó được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Hollywood Rita Hayworth của những năm 40. Nữ diễn viên đa tài Kathleen đã mang tuyệt tác này đến lễ trao giải Oscar năm 2006. Ảnh: Lifestyle.

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-6

Đôi giày của Lọ Lem - 2 triệu USD: Nhà thiết kế Stuart Weitzman đã tạo ra đôi giày chứa 565 viên kim cương Kwiat. Điểm nhấn cho tuyệt tác này là một viên kim cương Amaretto 5 carat trị giá 1 triệu USD được gắn vào chiếc bên phải. Năm 2004, ngôi sao nhạc đồng quê Alison Krauss đã mang đôi giày đắt giá này đến lễ trao giải Oscar. Ảnh: Luxuryshoeclub.

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-7

Giày Custom của Jason Arasheben - 2 triệu USD: Nick Cannon đã mang đôi giày xa xỉ này trong đêm chung kết American Idol. Bao phủ toàn bộ bề mặt đôi Jason Arasheben là hơn 14.000 viên kim cương tròn màu trắng được đính trên nền làm từ vàng trắng. Ảnh: Footwear News.

Những đôi giày đính kim cương, dát vàng có giá tới 20 triệu USD-8

Ruby Stilettos - 1,6 triệu USD: Đôi cao gót này được thiết kế bởi Stuart Weitzman, có đế trong làm bằng satin đỏ. Giá trị của sản phẩm được thể hiện bằng 600 viên hồng ngọc, mỗi viên nặng gần hơn 450 gram. Ảnh: Money Inc. 

Theo Zing


thương hiệu

kim cương

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.