Những Hoa hậu có xuất phát điểm là người mẫu

Trong các cuộc thi Hoa hậu, những thí sinh có kinh nghiệm làm người mẫu sẽ có được lợi thế nhất định. Nó giúp họ trở nên tự tin hơn về khả năng trình diễn.

Trong các cuộc thi Hoa hậu, những thí sinh có kinh nghiệm làm người mẫu sẽ có được lợi thế nhất định. Nó giúp họ trở nên tự tin hơn về khả năng trình diễn.

Để tham dự các cuộc thi nhan sắc, xinh đẹp và học thức là điều rất cần thiết. Nhưng nếu có thêm cả kinh nghiệm về kỹ năng trình diễn, tạo dáng chụp ảnh thì đây sẽ là lợi thế rất lớn. Đã có nhiều người đẹp đăng quang Hoa hậu mà trước đó họ từng sải bước trên sàn catwalk.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Phạm Hương

Với vóc dáng chuẩn, khuôn mặt đẹp và sự tự tin khi trình diễn cùng với phần ứng xử ấn tượng, Phạm Hương đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

hoa hậu 7

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chặng đường đến với danh hiệu nhan sắc này là cả một quá trình nỗ lực không ngừng. Phạm Hương là gương mặt khá quen thuộc trong các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không đạt kết quả cao nên nhiều người hoài nghi năng lực của cô.

hoa hậu 8

Năm 2010, Phạm Hương từng là thí sinh tham dự Vietnam's Next Top Model. Tuy nhiên, cô đã không gây được nhiều ấn tượng cho giám khảo. Năm 2014, người đẹp cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở top 10. Những thất bại trong quá khứ và sự hoài nghi của dư luận đã trở thành động lực để Phạm Hương cố gắng hơn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Và cuối cùng Phạm Hương đã hoàn toàn tỏa sáng khi giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

hoa hậu 11

hoa hậu 10

Phạm Hương ra về ở top 7 Vietnam's Next Top Model

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân

Ngay từ nhỏ, Ngọc Hân đã có được cát-sê nhờ tham gia làm người mẫu. Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội. Nhờ những kinh nghiệm được học khi làm người mẫu ảnh và sự tự tin sải bước trên các sàn catwalk đã khiến cho người đẹp này tỏa sáng hơn khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010.

hoa hậu 5

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010 là một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của Ngọc Hân. Với danh hiệu này cộng với quá trình làm mẫu và học thiết kế ở trường đại học đã khiến cô đạt được nhiều thành côngtrong sự nghiệp và hoàn thiện nhan sắc xinh đẹp của mình.

hoa hậu 4

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy từng là người mẫu của Công ty người mẫu New Talent. Cô gia nhập công ty từ kì nghỉ hè năm lớp 11 qua sự giới thiệu của một người bạn. Với chiều cao lý tưởng, số đo ba vòng chuẩn, Mai Phương Thúy luôn là ứng cử viên sáng giá trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

hoa hậu 2

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006

Nhờ sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu cộng với phần ứng xử thông minh, Mai Phương Thúy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Đồng thời cô cũng nhận được danh hiệu thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống tin nhắn và website chính thức của cuộc thi.

hoa hậu 1

Sau khi trở thành Hoa hậu, Mai Phương Thúy đã đóng góp sức mình cho các hoạt động từ thiện. Mặc dù, hiện tại Mai Phương Thúy đã rời khỏi showbiz nhưng cô vẫn luôn được công chúng quan tâm.

Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.