Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có "mánh" riêng

Chọn cho mình một thiết kế sandals/giày hợp vóc dáng sẽ tạo hiệu ứng tôn chân dài cực kì hiệu nghiệm.

Với chiều cao dưới 1m60, không phải loại giày dép nào cũng giúp bạn tôn chân dài hack dáng chuẩn. Có những thiết kế mà chỉ thêm 1 vài chi tiết thôi cũng đủ khiến đôi chân như ngắn lại, nên bạn luôn cần chú ý. Chọn cho mình một thiết kế sandals/giày hợp vóc dáng sẽ tạo hiệu ứng tôn chân dài cực kì hiệu nghiệm. Nếu bạn chưa biết thì đây là những tips quan trọng dành cho bạn.

Với giày bệt

Đừng nghĩ rằng chỉ có những đôi giày cao gót mới tôn lên được chiều cao của bạn, ngay cả đến giày đế bệt nếu chọn đúng cũng giúp vóc dáng thanh thoát cao ráo hơn hẳn bình thường đấy.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-1
Những đôi giày bệt sáng màu đặc biệt là màu nude bao giờ cũng giúp đôi chân nhìn thon dài hơn hẳn so với những đôi tối màu. Nên nếu là giày bệt các nàng hãy ưu ái nhiều đến những đôi màu nude, mũi nhọn nữa thì càng tốt.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-2
Giày có phần miệng chữ V sẽ để lộ mu bàn chân hơn những kiểu giày phẳng kín miệng, nhờ vậy mà đôi chân cũng thanh thoát hơn, nhìn thoáng chân cũng giúp ích cho việc hack chiều cao của bạn.

Với kiểu giày đan dây

Giày/sandals đan dây cũng là kiểu dáng được rất nhiều chị em yêu thích, nhưng nếu chọn không cẩn thận thì nhìn đôi chân cũng sẽ bị bí bách, nặng nề.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-3
Việc lựa chọn giày có dây buộc vẫn rất quan trọng, phần dây đan càng phức tạp thì chân càng ngắn, còn những kiểu dây buộc đơn giản lại cho thấy chân dài hơn rất nhiều.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-4
Ngay cả đến một đôi giày mũi nhọn, nếu có phần dây to bản thì nhìn cũng bí bách nặng nề.

Với sandals

Đừng nghĩ đôi sandals nào cũng tôn chiều cao cho bạn, cô nàng dưới 1m60 nên chọn những kiểu sandals quai mảnh để giúp đôi chân thanh thoát nhẹ nhàng hơn.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-5
Sandals cao gót quai ngang cũng có rất nhiều kiểu dáng, càng có nhiều quai ngang lại càng khiến bàn chân bị chia cắt, nên chọn đôi sandals có quai mảnh và tiết chế chi tiết một chút để đôi chân thanh thoát hơn.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-6
Cùng một kiểu sandals nhưng nếu là đôi sáng màu nhìn sẽ ổn hơn nhiều.

Với dáng cao gót cơ bản

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-7
Giày mũi nhọn luôn là đỉnh cao hack dáng nhưng nếu bạn thêm phần quai ngang mắt cá thì đôi chân sẽ bị chia cắt đôi chút. Trong khi những đôi cao gót không quai sẽ giúp chân thon dài tự nhiên hơn.

Với những đôi mules

Mặc dù mules vẫn là những đôi giày/ dép rất thoáng chân nhưng cũng có kiểu tôn dáng kiểu không nhé các nàng.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-8
Nhưng so với loại giày mules quai vuông vắn to bản thì những đôi quai chữ V, chữ X hay quai ngang mảnh mai sẽ hữu ích cho đôi chân của bạn hơn.

Những kiểu giày dép dành cho nàng dưới 1m60: Chọn thế nào để hack chân dài cũng cần có mánh riêng-9
Mules màu tối với phần quai to bản không chỉ khiến bạn nhìn già dặn hơn so với tuổi còn khiến đôi chân bí bách, không tôn dáng chút nào. Trong khi đôi quai mảnh sáng màu vừa trẻ trung phong cách vừa hack chân dài điệu nghệ, vậy tại sao bạn không chọn những đôi thế này.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-kieu-giay-dep-danh-cho-nang-duoi-1m60-chon-the-nao-de-hack-chan-dai-cung-can-co-manh-rieng-2220218574743282.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.