Những lần diện váy lộ rõ 'bàn tọa' tai tiếng của Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" luôn gây tranh cãi về phong cách gợi cảm quá đà khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh luôn là cái tên gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Không ít lần tại các sự kiện trong nước và quốc tế, người đẹp khiến cư dân mạng phải giật mình bởi trang phục thiếu vải đến mức “tối đa”.

Không ít lần, cô diện đầm dạ hội mà chẳng khác nào nội y trên thảm đỏ. Dường như, không có một giới hạn nào dành cho trang phục của Ngọc Trinh. 

Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-1Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-2
Mới đây trong một sự kiện thời trang tại Phú Quốc, Ngọc Trinh như thường lệ chiếm trọn spotlight nhờ màn lên đồ khoe body bốc lửa.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-3
Sánh đôi cùng "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đốt mắt dân tình bằng chiếc váy quá sức táo bạo, kết hợp giữa áo bikini sexy và chân váy dây dợ xuyên thấu phô trọn vòng 3 đầy khiêu khích.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-4
Người đẹp còn tết mái tóc đuôi sam cầu kỳ, xách thêm chiếc túi hình hộp ánh kim ton-sur-ton với bộ váy.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-5
Trong sự nghiệp hở bạo của Ngọc Trinh không thể không nhắc đến lần xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2019. Mẫu váy xuyên thấu có thể coi là bộ cánh khiến Ngọc Trinh bị "ném đá" nhiều nhất từ trước tới nay.

Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-6
Việc hoàn toàn không diện nội y bên trong và không sử dụng vải lót cho phần ngực và vòng 3 khiến Ngọc Trinh lộ toàn bộ da thịt trước ống kính.

Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-7
Khi ồn ào về bộ váy xuyên thấu ở Liên hoan phim Cannes vừa tạm lắng, Ngọc Trinh tiếp tục gây tranh cãi với chiếc váy giống bikini đi sự kiện.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-8
Chân dài Trà Vinh chọn mẫu váy biến tấu từ bikini phối cùng vải ánh kim theo phong cách bất đối xứng. Nếu không cẩn thận người đẹp có thể "lộ hàng" bất cứ lúc nào.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-9
Váy xuyên thấu mỏng như lớp màn được Ngọc Trinh sử dụng nhiều nhất.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-10
Người đẹp sinh năm 1989 không hề ngần ngại pose dáng khoe vòng 3. Dưới ánh đèn, chiếc váy đen Ngọc Trinh mặc như thể "tàng hình", để lộ nội y ren tiệp màu bên trong đầy quyến rũ.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-11
Trong chuyến công tác tại Pháp, mỹ nhân gốc Trà Vinh tự tin khoe chân thon dài với thiết kế váy xuyên thấu vải lưới có chi tiết xẻ tà cao bất tận.
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-12
Xuất hiện tại một chương trình khác, Ngọc Trinh diện mẫu váy xẻ lườn màu đen táo bạo. Trang phục có quá nhiều điểm cut-out hiểm hóc khiến người đẹp bị dư luận soi mói. 
Những lần diện váy lộ rõ bàn tọa tai tiếng của Ngọc Trinh-13
Đường cong của Ngọc Trinh được tôn tối đa trong bộ váy màu hồng nude.
Không chỉ hở bạo với các bộ váy dạ hội, ngay cả những mẫu quần tưởng chừng kín đáo nhất cũng được Ngọc Trinh nhấn nhá, tạo “đất” để phô diễn vẻ đẹp hình thể.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nhung-lan-ngoc-trinh-dien-vay-lo-xuyen-thau-ro-vong-3-n-255535.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.