Những lần Hồng Diễm đụng hàng

Không ít lần Hồng Diễm diện những bộ váy giống với các nữ đồng nghiệp khác. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn được khen ngợi về nhan sắc.

Từng là người mẫu của một nhãn hiệu thời trang Việt, Hồng Diễm và Lương Thu Trang có lần diện giống nhau chiếc váy màu hồng nổi bật. Nếu như Hồng Diễm chụp bối cảnh ở trong nhà thì Lương Thu Trang diện váy khi ở ngoài phố. Hồng Diễm xỏ giày cao gót tông xuyệt tông với màu của váy còn Lương Thu Tang kết hợp với giày cao gót màu nude kèm theo túi xách hàng hiệu. 

Những lần Hồng Diễm đụng hàng-1Những lần Hồng Diễm đụng hàng-2
Những lần Hồng Diễm đụng hàng-3

Hồng Diễm tiếp tục đụng hàng với một nữ đồng nghiệp khác, chính là nữ diễn viên Quách Thu Phương, đảm nhận vai bà Xuân trong Hương vị tình thân. Ở lần này, Hồng Diễm diện chiếc váy xoè nổi bật với hoạ tiết kẻ ở một sự kiện ra mắt mỹ phẩm thì diễn viên Quách Thu Phương lại chụp trong nhà. Nhiều người không so sánh hai nữ diễn viên nhưng dành nhiều lời khen ngợi về vóc dáng đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên Quách Thu Phương ở độ tuổi trung niên. 

Những lần Hồng Diễm đụng hàng-4Những lần Hồng Diễm đụng hàng-5Những lần Hồng Diễm đụng hàng-6

Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình, Hồng Diễm từng rất bạo dạn khi diện một chiếc váy đỏ rực hở vai và khá ngắn, để lộ đôi chân thon dài. Mẫu váy này cũng từng được Ninh Dương Lan Ngọc mặc ở một sự kiện. Cả hai trông rất trẻ trung, gợi cảm và quyến rũ. Lan Ngọc và Hồng Diễm cũng để kiểu tóc tương tự nhau. Elly Trần cũng từng có lần diện mẫu váy này. 

Những lần Hồng Diễm đụng hàng-7Những lần Hồng Diễm đụng hàng-8Những lần Hồng Diễm đụng hàng-9Những lần Hồng Diễm đụng hàng-10Những lần Hồng Diễm đụng hàng-11Những lần Hồng Diễm đụng hàng-12Những lần Hồng Diễm đụng hàng-13

Một mẫu váy khác khi đi du lịch của Hồng Diễm cùng trùng với một số mỹ nhân Việt khác như diễn viên Thuỳ Anh hay hoa hậu Tiểu Vy. 

Những lần Hồng Diễm đụng hàng-14Những lần Hồng Diễm đụng hàng-15Những lần Hồng Diễm đụng hàng-16

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/nhung-lan-hong-diem-dung-hang-20211001221723936.htm

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.