Những mẫu quần 'kiệm vải' có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc

Dưới đây là tuyển tập những mẫu quần "khó đỡ" khiến giới mộ điệu thời trang nhiều phen hoang mang.

Dưới đây là tuyển tập những mẫu quần "khó đỡ" khiến giới mộ điệu thời trang nhiều phen hoang mang.

Năm 2018, giới mộ điệu đã chứng kiến không ít những món đồ thời trang kỳ dị. Nhưng dường như sang năm 2019, xu hướng thời trang độc - lạ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, trên các diễn đàn, mọi người chia sẻ rầm rộ mốt quần khoét hông táo bạo gây hoang mang dư luận. Chiếc quần được thiết kế đặc biệt ở phần "bàn tọa" với hàng cúc bấm dễ dàng đóng mở. Items này được nhiều người gọi tên là chiếc quần "gợi dục" nhất năm.

Những mẫu quần kiệm vải có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc-1Những mẫu quần kiệm vải có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc-2

Mặc dù trở thành mốt nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thử những chiếc quần này dù chỉ một lần.

Những mẫu quần kiệm vải có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc-3
Liệu bạn có bỏ ra hơn 13 triệu đồng để rinh chiếc quần không thể diện nội y này không? Đây là sản phẩm từ thương hiệu Opening Ceremony mà Rihanna và siêu mẫu Gigi Hadid đặc biệt yêu thích.

Những mẫu quần kiệm vải có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc-4
Thiết kế quần jeans "chỉ mang tính chất minh họa" của CARMAR Denim.

Những mẫu quần kiệm vải có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc-5
Chiếc quần "kiệm vải" chưa từng thấy, phá vỡ tất cả chuẩn mực của một thiết kế quần nguyên bản nhưng được bán với giá không hề rẻ 168 USD (khoảng 3,8 triệu đồng).

Những mẫu quần kiệm vải có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc-6
Mẫu quần jeans từ thương hiệu Fashion Nova gây nhiều tranh cãi này được bán với giá 49 USD (1,1 triệu đồng). Điều gây ấn tượng của chiếc quần nằm ở phần mặt trước khi chỉ có một mảnh vải jeans nhỏ hình tam giác che vùng nhạy cảm, phần còn lại gồm những sợi dây trắng đan lại với nhau.

Những mẫu quần kiệm vải có giá trên trời không phải ai cũng đủ dũng cảm để mặc-7
Nhà thiết kế trẻ Alex Mullins tung ra mẫu quần jeans lượn sóng được thiết kế với hình dáng ống quần khá rộng, chất liệu vải jeans cứng nhằm phô diễn được kỹ năng cắt, may của nhà sản xuất. Thiết kế này được bán với giá xấp xỉ 1.000 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng).

Theo VietNamNet


thời trang độc - lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.