Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm

Nữ diễn viên ngoài đời thường mặc kiểu váy có đường chiết ở eo để khoe vòng 2 thon gọn sau thời gian chăm chỉ tập luyện thể thao.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-1

Mới đây, Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh vòng eo thon gọn 54 cm trên trang cá nhân. Đây là thành quả suốt quá trình luyện tập thể thao chăm chỉ trong thời gian cách ly tại nhà. Chia sẻ với Zing, người đẹp cũng cân bằng lại sinh hoạt hàng ngày và việc ăn uống trở nên điều độ hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-2

Sau khi chăm chỉ luyện tập để có vóc dáng thon gọn, Lan Ngọc cũng thay đổi gu ăn mặc sang hơi hướm quyến rũ, nữ tính hơn. Để có được vòng eo nhỏ nhắn, nữ diễn viên chú trọng vào việc tập luyện. Cô tập cùng huấn luyện viên cá nhân với phương pháp EMS - công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc. Với 25 phút mỗi ngày, người đẹp có thể tiêu hao được 1.200 calories.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-3

Nhờ sở hữu vòng hai nhỏ nhắn, nữ diễn viên tự tin diện những kiểu váy ôm với đường chiết eo để khoe hình thể gợi cảm trước công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-4

Trang phục của cô không gợi cảm táo bạo, thay vào đó là cách tiết chế những khoảng hở vừa đủ cùng đường xếp nếp nhẹ nhàng thể hiện vẻ nữ tính của bản thân.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-5

Ngoài việc chọn trang phục chiết eo, người đẹp cũng thường diện kiểu váy hai dây để khoe bờ vai thon gọn. Màu sắc trang phục ưa chuộng của nữ diễn viên thường là tông màu đen, be hay trắng nhã nhặn với cách tiết chế phụ kiện rườm rà.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-6

Những kiểu đầm với phom dáng lấy cảm hứng từ corset định hình vòng eo cũng là lựa chọn ưa chuộng của nữ chính phim Cua lại vợ bầu mỗi khi xuống phố.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-7

Ngoài váy gợi cảm, Lan Ngọc cũng thường xuất hiện trong bộ cánh mang đậm chất menswear. Tuy nhiên, trang phục phải có đường chiết eo tinh tế giúp cô khoe vòng hai 54 cm.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-8

Với vóc dáng thon thả, Lan Ngọc cũng không ngại xuất hiện trong bộ cánh crop top để lộ hình thể đi kèm với các gam màu nhã nhặn cùng loạt phụ kiện sành điệu. Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên diện hàng hiệu hay túi xách đắt tiền.

Ninh Dương Lan Ngọc chuộng diện váy áo khoe vòng eo 54 cm-9

Về chế độ giữ gìn vóc dáng, 9X không có chế độ ăn cụ thể nhưng chủ yếu sẽ chia nhỏ bữa ăn. Nữ diễn viên cũng chia sẻ việc sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung dinh dưỡng cần thiết và uống vitamin nhằm tăng sức đề kháng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ninh-duong-lan-ngoc-chuong-dien-vay-ao-khoe-vong-eo-54-cm-post1075227.html#zingweb_category_category7_trending_1

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.