Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình

Style của Ninh Dương Lan Ngọc dạo gần đây thiên về hướng sexy, gợi cảm tột bậc.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng với vóc dáng nuột nà, chuẩn chỉnh, Ninh Dương Lan Ngọc có thể dễ dàng chinh phục nhiều style váy áo khác biệt. Nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày càng đa dạng hình ảnh, style cũng chăm gợi cảm, hở bạo hơn hẳn khi xưa. Thậm chí nhiều mẫu váy áo có thể xếp vào diện "khó cảm", không phải ai cũng có thể mặc đẹp vậy nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có thể chinh phục thành công.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-1

Mẫu váy dáng ôm với những chi tiết cut out, đính dây vô cùng gợi cảm là item được Lan Ngọc yêu thích dạo gần đây. Để diện đẹp thiết kế này, người diện không chỉ cần sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh mà còn cần có thần thái thu hút, sang chảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-2

Thiết kế khó cảm và vô cùng kén dáng, vậy nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có thể chinh phục thành công chứng minh body và thần thái không phải dạng vừa. Những mẫu trang phục cut out ôm sát như thế này vừa tạo cảm giác gợi cảm lại vừa phô diễn 3 vòng chuẩn chỉnh của người diện.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-3

Set váy hai dây đi liền áo cardigan dài tay mang sắc tím oải hương vốn rất dễ sến, nhưng may nhờ nước da trắng ngần cộng thêm body nuột nà không góc chết mà Ninh Dương Lan Ngọc có thể diện đẹp thiết kế này, khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Vóc dáng của cô có sự nuột nà, nảy nở vừa phải lên chỉ cần diện đồ ôm chút đỉnh là đã sexy hết mức.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-4

Là nữ diễn viên nổi tiếng, Lan Ngọc thường xuyên thay đổi hình ảnh với những bộ cánh theo style khác biệt. Dáng bodysuit cut out tứ tung tường rằng khó cảm nhưng khi cô diện lên lại thu hút vô cùng. Ninh Dương Lan Ngọc còn chọn mix cùng quần jeans trắng theo lối hờ hững không cài khuy nên lại càng thêm bội phần bốc lửa bỏng mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-5

Tủ đồ của Ninh Dương Lan Ngọc ngập tràn những mẫu trang phục cut out cá tính giúp cô khoe được cả vóc dáng lẫn thần thái sang chảnh. Những thiết kế này không chỉ gợi cảm mà còn có thiết kế độc đáo nên không phải ai cũng có thể diện đẹp được.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-6

Mẫu áo với thiết kế cài khuy hờ hững thú vị, dáng áo ngắn tôn trọn vóc dáng nóng bỏng, vòng eo thon thả của Ninh Dương Lan Ngọc.Ngoài ra thiết kế này còn có họa tiết và màu sắc khá độc đáo nhưng Lan Ngọc vẫn có thể chinh phục đẹp.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-7

Đu trend lấy khăn làm áo, Ninh Dương Lan Ngọc chẳng ngại diện mẫu "áo khăn" ngắn chẳng tày gang khoe body sexy bỏng mắt, hờ hững đôi gò bồng đào nảy lửa.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-8

Cô còn bắt trend lấy túi giấy làm áo khoe body gợi cảm, nuột nà chuẩn chỉnh không góc chết.

Ninh Dương Lan Ngọc có cả loạt váy áo hở bạo ít ai dám mặc, khoe body sexy bỏng mắt dân tình-9

Dáng áo cut out phần ngực trông thì khá đơn giản nhưng thực tế người diện phải sở hữu cả làn da nuột nà lẫn vòng 1 gợi cảm và Ninh Dương Lan Ngọc có thể dễ dàng chinh phục thành công item này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ninh-duong-lan-ngoc-co-ca-loat-vay-ao-ho-bao-it-ai-dam-mac-khoe-body-sexy-bong-mat-dan-tinh-16221020314300303.htm

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.