Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên

Bà xã Công Vinh mê mẩn đồ bộ, cô nàng diện từ trong nhà cho đến khi ra chợ mua đồ.

Thuỷ Tiên lăng xê đồ bộ hết lòng trong mọi lúc.

Cùng với những thiết kế thời trang theo mốt sang chảnh, những bộ đồ bộ mặc nhà cũng là item rất được lòng chị em vì nó mang lại sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi ở nhà. Và dĩ nhiên trong số đó không thể không kể đến những người đẹp Vbiz như Thủy Tiên.

Mỗi khi tham gia sự kiện hay xuất hiện trước truyền thông, Thủy Tiên luôn chỉnh chu, xinh đẹp và quyến rũ như nữ thần song ở nhà, chị lại trưng dụng những bộ đồ bộ đơn giản mộc mạc. Thậm chí, giữa ồn ào xoay quanh phát ngôn cho rằng "phụ nữ mặc đồ bộ là bê bối quê mùa", Thủy Tiên còn mặc nguyên bộ đồ để đi chợ mà không ngần ngại khi mọi người nhận ra mình.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-1

Bình thường lên sân khấu rực rỡ bao nhiêu, ca sĩ Thủy Tiên ở nhà lại giản dị bấy nhiêu. Cô chọn mặc đồ bộ vải lanh màu xanh nền nã, đội nón và xách làn đi chợ.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-2

Dù là ca sĩ nổi tiếng song Thủy Tiên không ngần ngại mặc đồ ở nhà để đi ra đường và tuyệt nhiên không hề cảm thấy có sự quê mùa hay xuề xòa.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-3

Vì bà xã Công Vinh chọn bộ trang phục với quần dài và áo có tay nên cũng khá lịch sự.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-4

Trước đó, Thủy Tiên cũng nhiều lần chọn mặc đồ bộ để đi ra ngoài, đi chợ hay đi ăn sáng. Chẳng hạn như lần cô về quê ở Rạch Giá (Kiên Giang)

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-5

Style đi ăn sáng của "bánh bèo miền Tây" đó là bộ đồ bộ tay dài quần dài họa tiết hoa lớn rất chi là bình dân.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-6

Thủy Tiên thoải mái xuất hiện trên các video của mình trong khi đang mặc đồ bộ, không hề là váy áo lấp lánh và cũng chẳng make up kỹ lưỡng.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-7

Ở nhà chăm sóc gia đình, thay vì chọn những chiếc quần short hay áo hai dây gợi cảm, Thủy Tiên chọn mặc đồ bộ để thoải mái hơn và hết sức kín đáo.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-8

Không ai có thể chê bai được style mặc nhà của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-9

Vợ danh thủ Công Vinh đích thị là nữ hoàng mặc đồ bộ có tiếng nhất nhì Vbiz. Chắc là cô phải có cả bộ sưu tập rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau.

Từ lâu, đồ bộ đã trở thành loại trang phục quen thuộc được hầu hết tầng lớp - độ tuổi yêu thích, từ trẻ nhỏ, bạn gái hiện đại hay những người phụ nữ trưởng thành... Tuy nhiên chị em nên chọn những loại đồ bộ để làm sao vừa thoải mái, dễ hoạt động nhưng vẫn phải đảm bảo sự trẻ trung, xinh đẹp và nhất là những trường hợp cần thiết như đi ra ngoài đổ rác, đi lấy đồ hay đi chợ gần nhà vẫn đảm bảo tính lịch sự, không làm người khác khó chịu. Dưới đây là một vài cách chọn đồ bộ thanh lịch từ nhà ra cửa:

Chọn đồ bộ mặc nhà theo dáng người

- Với người dáng gầy cao: Nên chọn những loại có chất liệu cotton, vải xô, đủi hay kate mỏng thay vì chọn lụa. Bởi lụa rũ xuống sẽ tạo cảm giác thân hình nhỏ bé hơn, còn những chất liệu kia có độ thấm hút tốt và độ phồng nhẹ nên giúp làm cho vóc dáng mảnh khảnh trở nên đầy đặn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những bộ có thiết kế bèo nhún, nơ hoa hoặc tay bồng, những bộ họa tiết caro ngang cũng cần được để tâm đến. 

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-10

Cũng như những item thời trang khác, muốn mặc đồ bộ đẹp cũng phải lưu ý đến màu sắc cũng như kiểu dáng phù hợp với cơ thể, có như vậy mới đẹp được.

- Với người có thân hình quá khổ: Đồ mặc nhà có nhiều size khác nhau và kiểu dáng nên bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình, nhưng đừng chọn quá rộng hay quá bó sát. Với người mập, nên chọn những bộ đồ bộ màu tối như xanh đậm, đen, đỏ đô, nâu... để giúp bạn trở nên thon gọn hơn và phù hợp với nhiều màu da.

Kiểu dáng cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Người mập khi chọn đồ bộ nên chọn loại có phần cổ rộng (cổ tim, cổ trễ hay cổ tròn rộng...) để trông phần cổ có chút mảnh mai hơn. 

Những loại trang phục thay thế đồ bộ:

Ở nhà, ngoài đồ bộ những loại như áo thun, áo hay dây, quần thun... có kiểu dáng đơn giản và chất liệu co giãn cũng rất phù hợp để mặc ở nhà. Và so với đồ bộ, những món đồ này vừa dễ phối mà lại có thể tùy tiện mặc khi ra ngoài hơn.

Quần đùi

Đây đa phần là loại quần lưng chun được làm từ chất liệu thun co giãn, độ dài có thể là ngắn qua mông một chút hoặc trên đầu gối và thường được nhiều bạn gái trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, quần quá ngắn chỉ thích hợp để mặc trong nhà, thoải mái vì nó có phần thiếu lịch sự. Quần dài ngang đùi sẽ thích hợp hơn, nhất là với gia đình có người lớn tuổi và khi ra ngoài.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-11Áo thun kết hợp với quần short hay quần lửng... cũng được nhiều người lựa chọn để mặc nhà thay vì đồ bộ.

Quần lửng

Quần lửng là loại quần có kiểu dáng thanh lịch, an toàn vì nó dài đến dưới đầu gối hay thậm chí là dưới bắp chân. Trên thực tế, chiếc quần này đơn giản không chỉ là mặc nhà mà có thể mắc đi ra ngoài, đi mua đồ hay đi chợ mà không cần phải thay ra thay vào. Tùy từng chất liệu màu sắc mà chị em còn có thể ứng dụng vào những lần đi chơi hay cafe.

Quần dài

Quần legging và quần jogger là hai loại quần dài mặc nhà được lựa chọn thường xuyên nhất. Trong khi quần legging bó sát còn quần jogger lại rộng rãi, và chúng đều đảm bảo độ thuận tiện, dễ dàng cử động khi làm việc hay vận động.

Áo thun

Áo hai dây, áo sát hay, áo ngắn tay hay áo ba lỗ là những loại áo cũng được sự chọn để mặc ở nhà thay thế cho đồ bộ. Khi chọn áo thun, chị em nên chọn loại có chất liệu mỏng nhẹ, dễ thấm hút vào mùa hè và tiện lợi khi sinh hoạt.

Váy liền

Hiện nay có rất nhiều kiểu váy mặc nhà với đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để chị em có thể lựa chọn. Đồng thời, mặc loại váy liền thân như thế này cũng vừa xinh đẹp, thanh lịch và đáng yêu nữa. Người mặc không chỉ có thể mặc ở nhà mà còn mặc khi đi ra ngoài hay tiếp đón khi có khách đến chơi nhà.

Nữ hoàng đồ bộ của Vbiz không ai khác chính là Thuỷ Tiên-12

Váy mặc nhà có nhiều kiểu dáng, màu sắc vô cùng đáng yêu song không nên chọn những chiếc váy quá rộng đến độ xuề xòa hay quá chật bó sát tránh gây khó chịu hay đôi lúc là trễ nải bất lịch sự.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-hoang-do-bo-cua-vbiz-khong-ai-khac-chinh-la-thuy-tien-51202021821280674.htm

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.