"Nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm

Ít ai ngờ rằng dày dạn kinh nghiệm xử lý phục trang như Phạm Băng Băng mà cũng có những lần "hớ hênh" tới vậy.

Chẳng phải tự nhiên mà người ta gán cho "Phạm gia" mỹ hiệu mà có những người cả kiếp cũng chẳng với tới: Nữ hoàng thảm đỏ. Ấy là kết tinh từ hàng loạt những lần Phạm Băng Băng xuất hiện trước công chúng với sắc diện và cung cách ăn mặc hoàn mỹ vô cùng, thật là làm lay động động lòng người!

Tuy vậy, "Nữ hoàng thảm đỏ" cũng có những lúc tự đưa mình vào thế bí khi gặp sự cố trang phục ngay tại sân chơi của chính mình, khiến công chúng nhìn vào mà ngỡ ngàng quá đỗi!

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm-1

Sự "hiểm hóc" của chiếc đầm đã khiến người đẹp "lộ hàng". Xui xẻo hơn, bên cạnh cô là nam nhân ăn mặc buồn cười và hành xử thô thiển, ánh mắt nhìn chằm chằm vào vùng nhạy cảm khiến mỹ nhân thêm phần khó xử

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm-2

Dự sự kiện ra mắt phim năm 2012, nữ nhân khiến quan khách trố mắt kinh ngạc khi ngang nhiên đưa tay vào chỉnh dây áo ngực. Chiếc đầm xuyên thấu còn làm lộ rõ nội y, khiến người đẹp như thể đang mở show... chỉnh áo lót cho toàn dân cùng xem vậy!

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm-3

Lại một lần khác, cô đưa tay vào chỉnh áo lót ngay trên sân khấu và tạo ra màn "lùng bùng" khó cảm thông được. Đây là một chuỗi hành động nhạy cảm mà lẽ ra 1 minh tinh showbiz với dày dặn kinh nghiệm nghề nghiệp không nên mắc phải

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm-4

Tiếp tục "tiện tay" chỉnh dây áo ở khu vực thảm đỏ

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm-5

Lần khác, cô lại thoải mái ngồi thụp xuống và tốc váy lên...

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm-6

Vì cơn gió tinh nghịch mà Phạm Băng Băng lộ nội y khi chụp chung với Thành Long. Đây là minh chứng hùng hồn để ta thấy được tầm quan trọng của quần bảo hộ khi mặc những mẫu váy mỏng, nhẹ, chất liệu quá bay bổng thế này

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng vì mắc lỗi trang phục mà khiến da mặt đỏ hơn... thảm-7

Phạm Băng Băng rất thường xuyên gặp vấn đề với dây áo lót. Chiếc đầm cổ chữ V mất đi nét duyên dáng khi tự dưng thừa ra bóng dáng của đoạn dây áo trắng hếu này!

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-hoang-tham-do-pham-bang-bang-vi-mac-loi-trang-phuc-ma-khien-da-mat-do-hon-tham-161212408235423010.htm

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.