Nữ idol sở hữu body "siêu thực", cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt

Vóc dáng của nữ idol này luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, mê mẩn.

Yuna là một trong những nữ idol Kpop thế hệ mới sở hữu sắc vóc lý tưởng với gương mặt xinh đẹp, hút hồn cùng body vạn người mê. Kể từ khi ra mắt, thành viên ITZY từng không ít lần gây xôn xao MXH với thân hình chuẩn chỉnh, thon gọn. Đặc biệt, vòng eo săn chắc, không một chút mỡ thừa của nữ idol luôn trở thành tâm điểm bàn tán của dân tình.

Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-1Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-2

Yoona là một trong những nữ thần thế hệ mới sở hữu vóc dáng "đỉnh của chóp"

Mới đây, Yuna tiếp tục ghi điểm tuyệt đối với vóc dáng siêu thực chỉ qua một khoảnh khắc đi ghi hình show âm nhạc. Dù diện trang phục đời thường nhưng nữ idol vẫn khoe trọn thân hình "đồng hồ cát" cùng vòng eo "con kiến" và khung xương hông hoàn hảo. Hơn nữa, việc diện combo áo crop top kết hợp với quần jeans cạp thấp càng giúp cô nàng tôn lên tỷ lệ cơ thể đáng mơ ước.

Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-3Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-4Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-5

Những hình ảnh gây sốt mới đây của Yuna

Trước đây, Yuna cũng từng nhận về nhiều lời khen có cánh mỗi lần diện combo outfit áo crop top và quần jeans xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, cô nàng diện quần jeans đẹp đến mức người hâm mộ còn mong muốn nữ thần tượng nhanh chóng đóng CF (quảng cáo) item này ngay và luôn.

Một số bình luận của netizen:

- Đẹp chấn động luôn, cần ngay 1 chiếc CF quần jeans cho Yuna.

- Đối với tôi Yuna body đỉnh nhất trong dàn idol nữ hiện tại, mặt cũng siêu xinh, tiên tử thật sự mà mãi không được công ty push tử tế.

- Trời cái eo mỏng dính nhìn mê luôn, mà chứng tỏ bạn này rất chăm luyện tập để giữ dáng, cứ diện áo crop top với quần jeans là mê.

- Tỷ lệ cơ thể quá đẹp, săn chắc mà không một chút mỡ thừa, mê quá!

Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-6Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-7Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-8Nữ idol sở hữu body siêu thực, cứ diện combo crop top quần jeans là gây sốt-9

Yuna cực quyến rũ, thu hút khi diện combo áo crop top và quần jeans

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-idol-so-huu-body-sieu-thuc-cu-dien-combo-crop-top-quan-jeans-la-gay-sot-20230826193108923.htm

quần jeans

áo crop top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.