"Nữ thần phòng gym" Lê Bống bị chê mặc quần tập gym nhạy cảm, kém duyên

Lê Bống nhiều lần bị chỉ trích vì sự kém duyên của mình trong ăn mặc.

Nữ thần phòng gym Lê Bống bị chê mặc quần tập gym nhạy cảm, kém duyên-1

Hình ảnh mới bị cho là chưa tinh tế của Lê Bống khi diện quần tập gym.

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là một hot gymer, một tiktoker khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1995 này sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng gợi cảm. Cô gây ấn tượng với hành trình giảm cân ngoạn mục từ một cô nàng mập mạp đến "nữ thần phòng gym". Bên cạnh đó, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều drama, nhất là liên quan đến thời trang. Mới đây nhất, Lê Bống gây chú ý đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh body sau thời gian dài “độ dáng”. Bên cạnh những lời khen về sự cố gắng của cô thì không ít người nhận xét, việc mặc quần tập của cô khá phản cảm, thiếu tinh tế.

Nữ thần phòng gym Lê Bống bị chê mặc quần tập gym nhạy cảm, kém duyên-2

Lê Bống nhiều lần gây tranh cãi vì ăn mặc.

Trước đó, gymer Lê Bống có xuất hiện trên một game show truyền hình. Người đẹp Hà thành gây chú ý với lựa chọn trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm khi mặc bộ đồ gồm áo croptop ôm sát kết hợp với quần cạp cao in hình nhân vật hoạt hình pikachu.

Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi về vấn đề phục trang của người đẹp phòng gym vì cho rằng nó phản cảm, lạm dụng bộ đồ tôn dáng để khoe vòng 1. 

Nữ thần phòng gym Lê Bống bị chê mặc quần tập gym nhạy cảm, kém duyên-3

Nhiều người không rõ, cô vô tình hay cố ý khi liên tục gây chú ý vì thời trang phản cảm.

Chưa dừng lại ở đó Lê Bống từng nhận về nhiều chỉ trích khi mặc áo dân tộc nhưng lại phô phang vòng 1 một cách thái quá. Đa số bình luận đều cho rằng cô đang phá hỏng bộ đồ, không tôn trọng nét văn hóa truyền thống vốn có của trang phục.

Không rõ vô tình hay cố ý nhưng rất nhiều lần người đẹp sinh năm 1995 này trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận liên quan đến ăn mặc. Khi xuất hiện ở một di tích lịch sử, cô diện mẫu váy thổ cẩm tạo dáng ở chốn linh thiêng. Với tư thế chụp ảnh cao chân, cô nàng để lộ việc váy có đường xẻ hai bên cao khiến nhiều người bất bình.

Nữ thần phòng gym Lê Bống bị chê mặc quần tập gym nhạy cảm, kém duyên-4

Với chốn linh thiêng như này, Lê Bống vẫn mắc lỗi "vô duyên khi tạo dáng phản cảm. 

Nữ thần phòng gym Lê Bống bị chê mặc quần tập gym nhạy cảm, kém duyên-5

Lê Bống thường xuyên mặc trang phục gây tranh cãi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nữ thần phòng gym Lê Bống bị chê mặc quần tập gym nhạy cảm, kém duyên-6

Lê Bống từng gây tranh cãi khi mặc bộ đồ Pikachu khoe vòng 1 khá kém duyên.

Theo Arttimes


Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.