Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang

5 món thời trang yêu thích của Hồng Diễm không chỉ trẻ trung mà còn giúp người mặc ghi điểm thanh lịch.

Hồng Diễm vốn nổi tiếng là mỹ nhân mặc đẹp từ trong phim ra ngoài đời. Bước qua tuổi 40, phong cách thời trang của Hồng Diễm thậm chí còn ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên gây ấn tượng với các bộ trang phục không chỉ thanh lịch, sang trọng mà còn rất trẻ trung. Bí kíp xây dựng phong cách ấn tượng ở tuổi ngoài 40 của Hồng Diễm rất đơn giản, nữ diễn viên thường xuyên diện 5 món thời trang thời thượng sau đây:

Áo khoác da

Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-1Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-2

Áo khoác da là món thời trang được Hồng Diễm rất yêu thích. Mẫu áo khoác này ghi điểm ở nét bụi bặm và trẻ trung, không bao giờ lỗi mốt. Dù mang các tông màu trung tính như nâu hay đen làm chủ đạo, áo khoác da vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi.

Hồng Diễm biến hóa phong cách linh hoạt với áo khoác da. Cô đa dạng hóa tủ đồ với các phiên bản như áo khoác da ngắn, áo khoác dài, áo blazer vải da… Nhờ vậy, dù diện áo khoác da thường xuyên, phong cách của Hồng Diễm cũng không đem tới cảm giác nhàm chán.

Chân váy dài

Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-3Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-4Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-5Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-6

Tủ đồ của các quý cô sành điệu khó có thể thiếu đi chân váy dài và Hồng Diễm cũng không bỏ qua item này khi hoàn thiện phong cách. Các mẫu chân váy dáng dài được Hồng Diễm yêu thích bao gồm chân váy xếp ly, chân váy suông hay chân váy bất đối xứng. Đây đều là những thiết kế chân váy dài chuẩn mốt, ai cũng có thể mặc đẹp.

Tùy theo cách kết hợp, Hồng Diễm sẽ có set trang phục mang ấn tượng khác nhau. Chẳng hạn như khi diện chân váy dài với áo blouse hay áo cổ vuông, Hồng Diễm ghi điểm thanh lịch và trang nhã. Trẻ trung và năng động hơn là công thức chân váy dài diện cùng áo thun, áo khoác đen và đi boots.

Quần jeans

Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-7Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-8

Quần jeans mang đến sự trẻ trung và sành điệu cho phong cách. Do đó, quý cô trên 40 tuổi không nên bỏ qua món thời trang này. Hồng Diễm ưu tiên quần jeans ống suông hoặc quần jeans ống đứng. Đây là những mẫu quần jeans chuẩn xu hướng, dễ phối đồ.

Các công thức như quần jeans ống suông + áo thun, quần jeans + áo khoác vải tweed đã mang đến cho Hồng Diễm vẻ thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch. Hồng Diễm cũng gợi ý cho chị em các mẫu giày phù hợp với quần jeans, đó là giày da, boots mũi nhọn và sneaker trắng.

Quần short

Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-9Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-10

Hồng Diễm thường xuyên chọn quần short để hoàn thiện phong cách. Mẫu quần này giúp vẻ ngoài của người mặc thêm năng động, trẻ trung, đồng thời tôn dáng cao ráo. Hồng Diễm diện quần short theo cách trang nhã và sang trọng. Cụ thể, cô thường kết hợp quần short với các mẫu áo thun, áo khoác mang tông màu trung tính. Những công thức này giúp người mặc ghi điểm sang xịn mịn nhưng không làm giảm đi hiệu quả "hack" tuổi.

Váy họa tiết

Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-11Ở tuổi 41, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp nhờ 5 món thời trang-12

Đôi khi, Hồng Diễm sẽ làm mới phong cách với những set váy liền nữ tính, bay bổng. Đáng chú ý là Hồng Diễm không giới hạn style trong những kiểu váy trơn màu trung tính. Thay vào đó, Hồng Diễm ưu tiên váy họa tiết như váy hoa, váy kẻ sọc… Các mẫu váy này giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, trẻ trung. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể bộ đồ, Hồng Diễm lựa chọn giày và phụ kiện đơn giản.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/o-tuoi-41-hong-diem-ngay-cang-mac-dep-nho-5-mon-thoi-trang-d301597.html

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.