'Oan gia ngõ hẹp': 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên

Cặp "chị chị em em" Hà Hồ và Lệ Quyên dù vướng tin đồn cạch mặt nhưng nhiều lần đụng hàng chan chát.

Không hòa chung trong không khí dự sự kiện thảm đỏ Gucci Ciné Việt Nam cùng dàn mỹ nhân đình đám, Lệ Quyên lại có cách check-in của riêng mình khi đang công tác bên Úc.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-1Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-2
Không dự sự kiện Gucci ở Việt Nam, Lệ Quyên lại có cách check-in rất riêng ở Úc.

Giọng ca phòng trà cũng chọn một chiếc background khá xịn sò và hợp trend "Ciné Gucci" chẳng thua chị kém em ở nhà. Cô diện full set denim từ đầu đến chân của nhà mốt Gucci khoe style sành điệu. Set đồ này từng được Lệ Quyên hết mực ưa chuộng khi diện từ ngày này qua ngày khác. Trước đó, nữ ca sĩ từng diện outfit này khi check-in trước cửa thang máy.

Được biết, người đẹp diện nguyên set denim này đi chấm sơ khảo Miss World Vietnam 2022. Dù kín như bưng nhưng người tình Lâm Bảo Châu lại toát lên nét sang trọng của một quý cô quyền lực.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-3
Lệ Quyên đã diện nguyên set denim của Gucci để đi chấm sơ khảo Miss World Vietnam 2022.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-4
Diện cả cây Gucci, Lệ Quyên trông "sặc mùi tiền" sang chảnh.

"Oan gia ngõ hẹp", cặp "chị chị em em" từng thân Lệ Quyên - Hà Hồ lại có pha đụng độ chiếc quần Gucci rồi đây. Tuy nhiên, bà xã Kim Lý lại có cách phối khác biệt. "Nữ hoàng giải trí" phối quần ống loe hoạ tiết độc quyền của Gucci cùng áo ba lỗ tông nude, mũ và túi xách cùng thương hiệu. Trông Hà Hồ phong cách hơn hẳn vì khoe được vóc dáng bốc lửa cùng vòng 1 bỉm sữa căng tràn chứ không kín mít như Lệ Quyên.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-5
Hà Hồ cũng từng phải lòng chiếc quần jeans trị giá khoảng 30 triệu này của Gucci.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-6
Người đẹp lên đồ phóng khoáng cùng màn kết hợp phụ kiện mũ và túi ăn ý.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-7
Trong màn đụng độ này để mà nói thì Hà Hồ cao tay hơn Lệ Quyên.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-8
Trước đó, hai chị đẹp cũng từng có vài màn đụng hàng cực gắt. Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt lăng xê tích cực mốt giày  Bottega Venetta.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-9
Ít lâu sau, Lệ Quyên không tiếc tiền tậu cho mình hẳn... 4 đôi chỉ khác màu. Tổng thiệt hại cho pha xuống tay này của Lệ Quyên ước chừng đến gần 120 triệu đồng.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-10
Hà Hồ và Lệ Quyên "đi chung" tất lưới Gucci nhưng mỗi người đều mang style riêng.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-11
Cả hai từng vướng tin đồn "cạch mặt" nhau nhưng vẫn liên tục "đụng hàng". Hai "chị đẹp" cùng diện thiết kế đầm bất đối xứng với chi tiết hình con rắn ánh kim chạy dọc theo thân váy chỉ khác phiên bản màu. Được biết, chiếc đầm này giá 70 triệu đồng của thương hiệu Roberto Cavalli.

Oan gia ngõ hẹp: 3 lần đụng đồ Gucci, Hà Hồ thắng đậm Lệ Quyên-12
Một lần khác, Lệ Quyên và Hà Hồ cùng mê mệt đôi dép cao gót đinh cá tính của Gucci. Nhưng lần này, Hà Hồ ghi điểm hơn hẳn nhờ vẻ ngoài sành điệu còn trông Lệ Quyên lại già dặn. Đôi sandal này cũng có giá không hề rẻ khoảng 42 triệu đồng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/3-lan-dung-do-gucci-ha-ho-thang-dam-le-quyen-dung-oan-gia-ngo-hep-n-303044.html

Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.