Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời

Nhìn Ốc Thanh Vân đổi style doanh nhân thành đạt, chị em tuổi băm nhận ra đây chính là chân ái!

Không hoạt động showbiz rầm rộ, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn là cái tên được công chúng mến mộ. Từ cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người chồng tâm lí và 3 con, đến sắc vóc thon gọn và nuột nà như gái đôi mươi... tất cả những yếu tố này đã giúp cô trở thành hot - mom được các chị em ghen tị không ngớt. 

Tuy nhiên, khi nhắc đến người chị thân thiết của cố diễn viên Mai Phương, ít ai thường khen ngợi hay dùng lời tán thưởng cho phong cách thời trang của cô. Bởi ngoài việc xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh đơn giản và trang nhã, phong cách thời trang đời thường của Ốc Thanh Vân cũng rất bình dị. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-1Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-2Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-3

Ngày thường ở nhà chăm con, Ốc Thanh Vân theo đuổi lối ăn mặc đơn giản, năng động với áo phông, quần dài mang kiểu dáng tối giản. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-4
Đôi khi, nữ MC cũng chuyển sang phong cách nữ tính và dịu dàng hơn với váy đầm dáng suông thoải mái. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-5Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-6

Trong những chuyến du lịch cùng gia đình, người đẹp 8X "lên đồ" nổi bật và quyến rũ hơn, song hầu hết trang phục mà Ốc Thanh Vân đều rất cơ bản cũng như chỉ đi theo một phong cách nữ tính quá đỗi quen thuộc. 

Có lẽ chính vì thế mà mới đây nhất, khi "lên sóng" với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt trong cây đồ vest trắng, nữ MC lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Ai cũng đều cho rằng việc đổi mới với phong cách này không chỉ giúp Ốc Thanh Vân thoát khỏi hình ảnh bà mẹ 3 con mà còn biến cô trông trẻ trung và thời thượng đáng ngưỡng mộ.

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-7

Vốn sở hữu vóc dáng thon thả nhưng chiều cao không mấy lý tưởng, nữ MC chọn cho mình chiếc áo vest có phần ve áo dài, phối cùng quần ống suông để tăng hiệu ứng "hack" dáng. Để làm cho bộ cánh thêm điểm nhấn, cô khéo léo phối bên trong 1 chiếc áo có tà dài bồng bềnh và đính nơ ngực điệu đà.

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-8Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-9

Không màu mè hoa lá, set đồ trắng trơn tuy đơn giản nhưng lại có khả năng vừa tôn dáng vừa giúp cho vẻ ngoài của bà xã Trí Rùa trông đầy sang chảnh. Kết hợp thêm phụ kiện giày mũi nhọn, vóc dáng của Ốc Thanh Vân như được cộng thêm cả chục cm. 

Quả thật, so với style đơn giản và điệu đà thường thấy, Ốc Thanh Vân với bộ cánh chuẩn doanh nhân thành đạt này đã mang đến cho cô sự mới mẻ và ấn tượng hơn trong phong cách. Đây cũng là style được rất nhiều nàng tổng tài Vbiz theo đuổi. Có lẽ vì thế mà khi nhìn Ốc Thanh Vân ở tuổi 36 chọn "F5" mình với phong cách này, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi cô nàng quá trẻ trung, thanh lịch và thời thượng. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-10Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-11

Giữa vô vàn những bộ cánh lộng lẫy nhất từng được Hương Giang khoác lên mình khi tham gia chinh chiến tại Hoa hậu chuyển giới, có lẽ bộ suit trắng này đã để lại cho cô hình ảnh gây thương nhớ nhất đối với người hâm mộ. Set đồ không chỉ giúp nàng Hậu sở hữu vẻ ngoài vừa sang chảnh và quyến rũ ngút ngàn mà còn giúp cô "hack" chiều cao miên man.

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-12Làm mới lạ bộ suit cứng nhắc thường ngày với quần ống loe và áo vest thắt nơ, Bảo Thy còn ghi điểm bởi lối mặc bỏ quên nội y vô cùng gợi cảm. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-13Á hậu Lệ Hằng ra dáng quý cô vừa hiện đại vừa cá tính khi kết thân cùng cây suit trắng tinh khôi. Thay vì chọn dáng áo phom đứng, cô đổi sang áo peplum nhấn eo để khoe được lợi thế hình thể hoàn hảo của mình.

Và để diện một bộ suit trắng đơn giản, nhưng vẫn hút mắt mọi ánh nhìn của đối phương, các nàng cần lưu ý thêm về khoản mix match sau:

- Phối áo đi kèm bên trong

Suit hay vest thường được ưu tiên diện cùng nhiều kiểu áo bên trong khác nhau, tuỳ theo sở thích và hoàn cảnh mà bạn có thể chọn cho mình 1 item phù hợp để phối cùng. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-14Item phổ biến nhất mà hội chị em tổng tài thường phối cùng suit chính là áo sơmi. Đây là mẫu áo cơ bản luôn có trong tủ đồ của chị em và không bao giờ lỗi thời.

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-15Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-16

Với cô nàng theo đuổi sự thanh lịch và đơn giản, bạn có thể mặc bên trong 1 chiếc áo tanktop trắng là đủ có 1 tổng thể hoàn mỹ.

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-17Hay gợi cảm hơn, bạn có thể phối cùng áo bra ren gợi cảm. Tuy nhiên, hãy chọn loại áo bra có chất liệu ren tốt, kiểu dáng sang chảnh và phù hợp với vòng 1 để ghi điểm duyên dáng.

- Chọn túi xách mix cùng

Vốn diện suit trắng tuy đẹp và sang nhưng lại khá đơn điệu. Để giúp tổng thể có thêm điểm nhấn ấn tượng hơn, các quý cô sành điệu đừng quên phối đeo theo 1 chiếc túi phù hợp với hoàn cảnh và sở thích của bản thân. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-18Với chị em mặc suit đến công sở, hãy ưu tiên những chiếc túi dáng hộp vuông vắn, nổi bật và có kích thước vừa đủ để bạn chứa được nhiều đồ dùng cần thiết. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-19Đến sự kiện sang trọng hơn với suit, chị em nên ưu tiên cầm clutch để tôn lên nét thời thượng của bản thân. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-20Ngoài ra, trang sức hoa tai, vòng cổ, vòng tay cũng là những món phụ kiện nhấn nhá bạn có thể áp dụng lên set đồ nhằm mang đến vẻ ngoài ấn tượng, thu hút người đối diện hơn.

- Phối giày cùng suit trắng

Diện trang phục theo cả cây là đủ để chị có thể "ăn gian" chiều cao ấn tượng. Tuy nhiên, khi diện suit, bạn nên ưu tiên đi kèm các mẫu giày dép cao gót để làm tăng hiệu quả tôn dáng cũng như góp phần làm hình ảnh các nàng thêm phần sang trọng và tinh tế hơn.

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-21Không cần một item nào mang tính xu hướng, mặc suit đi giày cao gót mũi nhọn kinh điển là đủ để nàng hoàn thiện tổng thể sang xịn. 

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-22Sandal cao gót quai mảnh cũng là sự lựa chọn phù hợp dành cho các cô nàng yêu thích sự thoải mái, năng động.

Ốc Thanh Vân ở nhà chăm con mặc bình dân, đổi style theo hội nữ tổng tài liền lên đời-23Màu sắc giày dép bạn chọn cũng cần nên chú ý để tạo sự liền mạch cho set đồ, đơn cử như trắng, đen, nude... Đây là những tông màu dễ kết hợp và giúp chân dài hơn.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/oc-thanh-van-o-nha-cham-con-mac-binh-dandoi-style-theo-hoi-nu-tong-tai-lien-len-doi-5120201992229094.htm

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.