Pha đụng hàng bỏng mắt nhất Vbiz: Minh Tú và H'Hen Niê đọ body cực phẩm với cùng một thiết kế bikini táo bạo

Thật sự là chưa bao giờ showbiz lại có ca đụng hàng táo bạo, nghẹt thở đến thế này.

Thật sự là chưa bao giờ showbiz lại có ca đụng hàng táo bạo, nghẹt thở đến thế này.

Trước thềm chung kết của Miss Supranational 2018, Minh Tú quyết định tung chiêu khiến công chúng nước nhà và truyền thông quốc tế phải choáng ngợp. Công chúng chưa kịp hết buồn vì Minh Tú trượt giải phụ thì nay đã mãn nhãn trước màn khoe trọn body săn chắc đẹp đến hoàn hảo của Minh Tú trong những bộ bikini bốc lửa. Sau quá trình tập luyện nghiêm ngặt, người đẹp hiện sở hữu số đo 3 vòng 86-62-96 chiều cao 1m78, đặc biệt vòng 3 của Minh Tú đạt ngưỡng 96 cm nóng bỏng đến nghẹt thở.

Pha đụng hàng bỏng mắt nhất Vbiz: Minh Tú và HHen Niê đọ body cực phẩm với cùng một thiết kế bikini táo bạo-1

Đã quá quen với hình ảnh Minh Tú sexy táo bạo, nhưng chưa bao giờ thấy cô đẹp, quyến rũ như thế này. Tất cả lợi thế sắc vóc được phô diễn trọn vẹn qua những thiết kế bikini không gì táo bạo hơn thế. 

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ lập tức soi được ngay, một trong những bộ bikini mà Minh Tú mặc khá là quen mắt. Thiết kế vốn đã khoét hông cao, khoét eo táo bạo còn thêm chi tiết lưới xuyên thấu thách thức ánh nhìn, một thiết kế từng được Hoa hậu H'Hen Niê - đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2018, từng mặc trước đó khá lâu, từ hồi H'Hen Niê còn chưa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Pha đụng hàng bỏng mắt nhất Vbiz: Minh Tú và HHen Niê đọ body cực phẩm với cùng một thiết kế bikini táo bạo-2

Minh Tú với chuẩn hình thể phải nói là cực phẩm, cùng làn da nâu rắn rỏi săn chắc, phô diễn vóc dáng với một trong những bộ đồ bơi nóng bỏng cắt cup táo bạo nhất từ trước đến giờ.

Pha đụng hàng bỏng mắt nhất Vbiz: Minh Tú và HHen Niê đọ body cực phẩm với cùng một thiết kế bikini táo bạo-3

HH H'Hen Niê cũng chẳng hề kém cạnh khi khoe dáng với chính bộ đồ bơi bỏng mắt này. Thời điểm còn chưa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, H'Hen Niê đã hoang dại, nóng bỏng đến mức này. Mặc dù không sở hữu chiều cao vượt trội như Minh Tú nhưng chuẩn hình thể của H'Hen Niê cũng không thể xem thường với số đo 84-60-97.

Cùng thuộc team da nâu, cùng có nhan sắc phải nói là đẹp lạ so với dàn người đẹp Vbiz hiện nay, và nói không ngoa khi Minh Tú và H'Hen Niê đang là 2 chiến binh Việt Nam sở hữu body chuẩn nhất từ trước đến giờ tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Phân định ai nóng bỏng, sexy hơn ai dường như là không thể.

Pha đụng hàng bỏng mắt nhất Vbiz: Minh Tú và HHen Niê đọ body cực phẩm với cùng một thiết kế bikini táo bạo-4

Theo Helino


bikini

Minh Tú

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.