Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp 'không góc chết'

Một năm thành công của Phạm Băng Băng khi liên tiếp gặt hái thành công trong sự nghiệp, cũng như hạnh phúc với mối tình với tài tử Lý Thần.

Một năm thành công của Phạm Băng Băng khi liên tiếp gặt hái thành công trong sự nghiệp, cũng như hạnh phúc với mối tình với tài tử Lý Thần.

Vào ngày 3/11 vừa qua, tham dự sự kiện trao giải hội tụ nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo xinh đẹp không tì vết.

Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp không góc chết-1

Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp không góc chết-2

Trong khoảnh khắc lên nhận giải thưởng "Nhân vật ảnh hưởng nhất năm", nữ diễn viên diện chiếc đầm cách điệu nằm trong bộ sưu tập của Paul Gaultier 2017 sang chảnh sáng rực sân khấu. Thiết kế váy hai tông màu chủ đạo đỏ - đen, cắt xẻ táo bạo vừa khoe khéo nước da trắng sứ và đôi chân thon dài "vạn người mê".

Kiểu trang điểm môi son đỏ ton-sur-ton càng tôn thêm vẻ quyến rũ cho mỹ nhân Võ Tắc Thiên.

Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp không góc chết-3Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp không góc chết-4
Góc nghiêng thần thánh đẹp không góc chết của Phạm Băng Băng.

Trước đó, ngày 2/11 tại sự kiện "Đêm hội tiếng thét iQiYi", mỹ nhân họ Phạm cũng vinh danh khi nhận giải thưởng "Nhân vật điện ảnh của năm". Lựa chọn trang phục đầm của thương hiệu Iris van Herpen với chất liệu voan xuyên thấu, lấp ló khoe khuôn ngực gợi cảm, Phạm Băng Băng thu hút mọi ánh nhìn.

Cô vẫn trung thành với mái tóc búi thấp gọn gàng để lộ khuôn mặt thanh tú và trang điểm son đỏ.

Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp không góc chết-5Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp không góc chết-6
Để tôn thêm vóc dáng, người đẹp phải nhờ cậy đến những đôi dép cao gót 20 phân.

Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo vẫn đẹp không góc chết-7
Có thể nói, đây là một năm vô cùng may mắn đến với Phạm Gia khi mà nữ diễn viên liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như chuyện tình duyên vô cùng hạnh phúc bên bạn trai Lý Thần.

Theo VietNamNet

thời trang

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.