Phạm Hương vướng nghi vấn mặc váy nhái nhưng được khen hơn bản gốc

Hiếm hoi trong lịch sử váy nhái, Phạm Hương diện phiên bản bị cho là "copy" ý tưởng nhưng lại được khen đẹp hơn cả bản gốc.

Đưa hai con trai về Việt Nam thăm quê khoảng 1 tháng, Phạm Hương dành toàn bộ thời gian cho gia đình, tụ họp cùng bạn bè và không tham gia bất cứ sự kiện, hoạt động giải trí nào.

Phạm Hương vướng nghi vấn mặc váy nhái nhưng được khen hơn bản gốc-1

 Sau bao năm, Phạm Hương quyền lực, sắc sảo trong bộ đầm đỏ rực rỡ và vương miện xa xỉ.

Ngoài ra, cô chỉ cùng "anh nhà" thực hiện bộ ảnh cưới lung linh hoặc một vài bộ ảnh của các NTK thân thiết, trong đó có Đỗ Long. Người đẹp đeo vương miện Hoa hậu hoàn vũ quyền lực, khoác trên mình bộ xiêm y màu đỏ lộng lẫy khoe vóc dáng mẹ hai con mà vẫn nuột nà, đỉnh của chóp. Phạm Hương trung thành son môi đỏ tôn hoàn toàn thần thái sắc sảo, chuẩn beauty queen.

Phạm Hương vướng nghi vấn mặc váy nhái nhưng được khen hơn bản gốc-2
Thế nhưng cô lại vướng nghi vấn mặc váy nhái NTK nước ngoài

Tuy nhiên, mới đây cô lại bị một chuyên trang chuyên bóc hàng nhái "tố" mặc đầm "pha-ke". Cụ thể, chiếc đầm đỏ của Đỗ Long có phom dáng và tạo hình chiếc nơ ở phần hông giống y chang một thiết kế của cao cấp của NTK Alexis Mabille nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2021.

Phạm Hương vướng nghi vấn mặc váy nhái nhưng được khen hơn bản gốc-3
Khi đặt cạnh hai trang phục cạnh nhau, tín đồ thời trang thấy có nét tương đồng. Tuy nhiên, phiên bản đầm của Phạm Hương lại được khen ngợi hơn.

Nhưng công bằng mà nói, thiết kế của Phạm Hương tùy có phần học hỏi NTK nước ngoài nhưng tổng thể lại hoàn chỉnh, vào phom và nét hơn hẳn bản gốc. Chiếc nơ khủng nhấn nhá của trang phục được xếp nếp chỉn chu, sang hơn hẳn so với chiếc nơ nhăn nhúm ở chiếc đầm của Alexis Mabille. Ngay cả chi tiết xẻ ngực lẫn đuôi cá ở đầm người đẹp Việt đều hoàn hảo hơn.

Hiếm hoi trong lịch sử váy nhái mà bản "copy" ý tưởng lại được khen đẹp hơn cả bản gốc.

Phạm Hương vướng nghi vấn mặc váy nhái nhưng được khen hơn bản gốc-4

Trước đó, chân dài gốc Hải Phòng cũng nhiều lần vướng nghi vấn mặc váy nhái.

Phạm Hương vướng nghi vấn mặc váy nhái nhưng được khen hơn bản gốc-5Hình ảnh Phạm Hương và Jennifer Lopez trong hai chiếc váy khá giống nhau. Bộ váy Phạm Hương có nhiều điểm tương đồng với thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2016 của nhà mốt Michael Cinco.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/pham-huong-vuong-nghi-van-mac-vay-nhai-nhung-duoc-khen-hon-ban-goc-n-314564.html?fbclid=IwAR2WH_dkQfWh3q9TQFcYTbz1OF5cBEBZvoCdZ-1I-0BIItGBfbx4lmgtX1M

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.