Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy

Giọng ca "Tất cả sẽ thay em" chăm dự sự kiện, phong cách ăn mặc và make-up của cô cũng gây chú ý.

Sau khi chia tay nhạc sĩ Quang Huy, giọng ca "Tất cả sẽ thay em" chăm dự sự kiện, phong cách ăn mặc và make-up của cô cũng gây chú ý.

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-1

Phạm Quỳnh Anh theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng và sâu lắng. Vì vậy, thời trang nữ tính, thanh lịch được cho là phù hợp với cô. Từ khi ly hôn nhà sản xuất Quang Huy, giọng ca sinh năm 1984 chuyển sang hình ảnh gợi cảm hơn. Trong một sự kiện, cô diện vest xẻ ngực, với cánh tay áo cut-out lạ mắt.

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-2

Những kiểu đầm ngắn, đính sequin, được cô khai thác triệt để các khoảng hở quyến rũ. Quỳnh Anh còn trông cá tính với tóc xoăn nhẹ, hoa tai tròn. 

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-3

Quỳnh Anh biến hóa đa dạng cùng gương mặt trang điểm kỹ. Đôi khi trong veo với phấn má hồng nhạt, lúc lại sắc lạnh, nổi bật cùng son đỏ cuốn hút. Những đường nét của cô được đánh giá hài hòa, phù hợp với nhiều phong cách make-up khác nhau. 

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-4

Nữ ca sĩ đẹp tinh tế trong một thiết kế đính chi tiết tua rua. Kiểu make-up với tông màu cam nhạt làm chủ đạo, khiến Quỳnh Anh trông nhẹ nhàng nhưng đủ gây ấn tượng. 

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-5

Phạm Quỳnh Anh tái ngộ ca sĩ Thu Thủy trong đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Lần này, giọng ca 8X mặc bộ đầm lụa sang trọng, tạo điểm nhấn nơ ở eo. Cô cũng rất hạn chế phụ kiện, trừ hoa tai. 

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-6

Váy hai dây được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê nửa đầu năm 2018. Phạm Quỳnh Anh không bỏ qua xu hướng này, song, cô giữ vững phong độ tinh tế khi lựa chọn bộ cánh đơn giản họa tiết, không tham phụ kiện.

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-7

Những kiểu sơ mi lụa, t-shirt trẻ trung được nữ ca sĩ mix&match cùng chân váy màu tương phản.

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-8

Phạm Quỳnh Anh được yêu mến từ khi còn là thành viên nhóm nhạc HAT. Sau khi lấy chồng và sinh con, cô lui về chăm sóc gia đình, ít tham gia các sự kiện giải trí.

Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, trang điểm kỹ sau khi ly hôn Quang Huy-9

Nhiều người cho rằng sau khi ly hôn, phụ nữ tự tin và hấp dẫn hơn. Những đổ vỡ trong tình yêu khiến họ có suy nghĩ sâu sắc, và vẻ ngoài cũng mặn mà, thu hút. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính là một ví dụ. 

Theo Zing


trang điểm

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.