Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV

Đằng sau những bộ cánh đẹp lung linh của diễn viên trong phim là ít nhiều mồ hôi, công sức của người chuẩn bị - stylist Khúc Mạnh Quân chia sẻ.

Không chỉ trên phim Hàn mới khiến người xem mãn nhãn trước gu thời trang của nữ chính. Vài năm trở lại đây, gu thời trang trong phim Việt cũng được công chúng bàn luật khá nhiều. Công chúng vừa mãn nhãn trước gu thời trang của Vân Trang (Huyền Lizzie đảm nhận) trong "Thương Ngày Nắng Về" thì nay lại là Lam (Lương Thu Trang đảm nhận) trong "Đấu Trí" cũng khiến chị em mê mẩn trước phong cách công sở thanh lịch nữ tính mà hack dáng cực khéo.

Vân Trang (Huyền Lizzie) trong "Thương Ngày Nắng Về"

Vân Trang là vai diễn để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng mến mộ. Một phần vì ngoại hình ngọt ngào sang chảnh của Huyền Lizzie, nhưng không phủ nhận trang phục của Vân Trang khiến chị em phải nhớ mãi.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-1

Vân Trang là đại diện của quý cô công sở rất có gu thời trang. Vân Trang khéo hack chiều cao bằng những thiết kế cạp cao tôn dáng cực kỳ vi diệu. Dù chỉ là sơ mi, chân váy bút chì... hay một bộ suit đứng dáng là Vân trang đã có một set đồ công sở thanh lịch chỉn chu và sang chảnh ngút ngàn.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-2

Item chân ái của Vân Trang chính là những thiết kế quần âu ống rộng hoặc ống loe để hack chân dài, tôn eo thon dáng chuẩn. Thực tế phong cách của Vân Trang đều đến từ những item công sở đơn giản nhưng thêm thắt chi tiết đắt giá, cách điệu tinh tế để thêm dấu ấn thời thượng cho style của cô.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-3

Suit cũng xuất hiện khá nhiều trong những phân cảnh Vân Trang đến công sở. Nhưng thay vì những thiết kế đứng dáng cơ bản, Vân Trang sẽ diện những bộ suit thắt eo hoặc thêm điểm nhấn để nổi bật lợi thế vóc dáng.

Lam (Lương Thu Trang) trong "Đấu Trí"

Nếu như vai diễn Vân Trang của Huyền Lizzie lên đồ sang chảnh chuẩn "tổng tài" thì Lam của Lương Thu Trang thường diện váy áo nữ tính nhưng không quá "bánh bèo", Lam thiên về style thanh lịch sang chảnh của một tiểu thư đài các.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-4

Tương tự như Vân Trang, ở Lam, chị em công sở cũng tìm được rất nhiều những chiêu mix&match sang chảnh mà vẫn hợp đến sở làm. Những thiết kế áo thắt eo dáng peplum được Lam tận dụng tối đa để mix cùng quần âu cạp cao.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-5

Lam không bó buộc trang phục trong một kiểu nhất định. Cô có thể diện áo sơ mi với quần âu, váy liền ôm body hoặc blazer với chân váy xòe, tuy nhiên đều có màu sắc trung tính, kiểu dáng hạn chế điểm nhấn và không theo trend, đảm bảo phong cách không lỗi mốt từ năm này qua năm khác. Chính vì vậy mà cùng với Vân Trang, phong cách của Lam cũng rất được lòng chị em công sở.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-6

Đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo của các diễn viên khi lên phim

Nữ phụ "Về Nhà Đi Con" - cô vợ hoa hậu có màn đánh ghen đẳng cấp, từng chia sẻ về trang phục của diễn viên trong phim. 

Trang phục của diễn viên có thể đi mượn, được tài trợ hoặc tự mình chuẩn bị

Đầu tiên, đi làm phim truyền hình, phục trang chủ yếu là diễn viên tự lo để phù hợp với vai diễn. Có thể gọi nhà tài trợ. Nhưng ôi, tài trợ thì họ sẽ được dùng hình ảnh của diễn viên chạy quảng cáo rất nhiều, mượn đồ đi quay lỡ rách hay bẩn là có khi phải đền, phim quay 7 - 8 tháng thậm chí 1 năm. Hoặc cũng có trường hợp diễn viên tự mặc đồ của mình lên phim.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-7

Trang phục của diễn viên phải đảm bảo đúng zacco

Phần này mới là kinh dị nhất. Phim sẽ quay theo bối cảnh, ví dụ:

Hôm nay quay ở cái sân trường A, thì cả ngày hôm đó toàn bộ cảnh quay từ đầu tới cuối phim xuất hiện ở đây sẽ quay hết. Hôm sau quay ở quán cafe B thì toàn bộ nhân vật, cảnh quay liên quan tới quán cafe B sẽ quay hết.

Tức là không kể tập phim phát sóng theo trình tự nào, tất cả những phân đoạn cùng 1 khung cảnh sẽ được quay xuyên suốt một lần. Dẫn đến diễn viên phải nhớ chính xác trang phục của mình ứng với những cảnh quay nào.

Trong đoàn làm phim sẽ có tổ trang phục để chuẩn bị cho diễn viên, nhưng với vai chính xuất hiện nhiều thì họ cần một stylist riêng biệt để chuẩn bị đồ cho mình.

Phong cách công sở sang chảnh của 2 nữ chính mặc đẹp nhất phim VTV-8

Vậy nên chuyện chuẩn bị trang phục cho diễn viên không hề đơn giản

Nói về việc ngày càng có nhiều diễn viên mời stylist hỗ trợ cho khâu quần áo trong phim, Khúc Mạnh Quân chia sẻ. "Nếu như tự chuẩn bị trang phục, các diễn viên phải bỏ một số tiền lớn để mua, nếu như mua về đạo diễn không ưng thì rất tốn kém. Stylist sẽ là người giúp họ có nhiều lựa chọn cho trang phục, hình ảnh chỉn chu, còn diễn viên chỉ cần tập trung vào công việc chuyên môn là đủ".

"Như phim "Đấu Trí" quay liên tục cả ở Hà Nội và Lào Cai, có những lần tôi gửi trang phục lên nhưng không vừa hoặc không hợp lại phải gửi lại gấp để kịp sửa. Những bộ đồ quay ngoài trời bị dính nhiều mồ hôi, vết phấn hay đất cát, hoặc thậm chí bị rách trong quá trình quay, tôi cũng phải nói chuyện lại với nhãn hàng. Nói chung là để chuẩn bị một bộ trang phục của diễn viên khi lên phim không hề đơn giản" - Khúc Mạnh Quân chia sẻ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-cach-cong-so-sang-chanh-cua-2-nu-chinh-mac-dep-nhat-phim-vtv-20221012170455992.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.