Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương

Chị em nên tham khảo các set đồ màu trung tính của Văn Mai Hương để mặc đẹp trong tích tắc.

Trang phục màu trung tính được nhiều chị em yêu thích và áp dụng. Lý do rất dễ hiểu, các set đồ màu trung tính ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế, gần như ai cũng có thể chinh phục thành công. Ngay cả các sao nữ nổi tiếng cũng không bỏ qua trang phục màu trung tính khi xây dựng phong cách, như Văn Mai Hương chẳng hạn.

Thời trang của nữ ca sĩ được "phủ sóng" bởi các outfit mang tông màu đen, trắng, be làm chủ đạo. Các set trang phục của Văn Mai Hương không chỉ tinh tế mà còn có sự nổi bật, trẻ trung. Để phong cách diện đồ màu trung tính thêm ấn tượng, chị em đừng bỏ qua các gợi ý phối đồ sau đây từ Văn Mai Hương.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-1

Áo blazer màu be là món thời trang chuẩn mốt và không khó để phối đồ. Văn Mai Hương đã tăng thêm sự nổi bật cho bộ trang phục bằng cách kết hợp blazer màu be cùng áo đen cổ chữ V quyến rũ và quần jeans xanh. Các món đồ như túi xách màu trắng kem, khuyên tai đơn giản là những mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện set trang phục.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-2

Áo tank top đen và quần short trắng sẽ tạo nên bộ đồ trẻ trung, sành điệu. Bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn nhờ chiếc mũ lưỡi trai và túi xách màu sắc tươi tắn. Đây là gợi ý lên đồ đáng tham khảo cho những chuyến du lịch.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-3

Áo thun hai tông màu và chân váy da kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần ngọt ngào. Đôi sneaker trắng phù hợp với outfit năng động và không làm giảm đi độ hài hòa của tổng thể trang phục.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-4

Với các món thời trang cơ bản như áo len trắng, quần jeans xanh, Văn Mai Hương đã có được bộ cánh rất tươi trẻ và chuẩn mốt. Các nàng không cần tô điểm phụ kiện, giày dép quá cầu kỳ cho set áo trắng và quần jeans. Chỉ cần nhấn nhá đôi khuyên tai tròn, vẻ ngoài đã trở nên long lanh hơn mà vẫn có sự tinh tế, trang nhã.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-5

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, set đồ trên của Văn Mai Hương vẫn rất nổi bật. Nữ ca sĩ kết hợp áo gile hai tông màu với quần skinny tôn chân thon dài. Đôi giày màu đỏ thẫm tạo điểm nhấn bắt mắt cho outfit, đồng thời phù hợp với xu hướng màu sắc đang thịnh hành.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-6

Công thức áo thun trắng, quần jeans xanh và áo khoác da của Văn Mai Hương rất trendy. Bộ trang phục này trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, tinh tế. Ngoài ra, với các thiết kế áo dáng lửng, chiều cao của người diện còn được "ăn gian" hiệu quả.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-7

Để mặc đẹp và sang trọng trong tích tắc, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo len màu be kết hợp với áo trench coat và quần dài cùng tông màu đen. Bộ trang phục ghi điểm ở sự trang nhã và còn toát lên nét hiện đại, trẻ trung.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-8

Áo trench coat rất phù hợp với thời tiết mùa xuân vì độ nhẹ nhàng, thoải mái. Văn Mai Hương đã kết hợp áo trench coat với sơ mi trắng dáng lửng, quần jeans ống loe và có được bộ trang phục thời thượng, phá cách. Đôi giày cao gót mũi nhọn đã tăng thêm hiệu quả kéo dài chân và cộng điểm sang chảnh cho bộ đồ.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-9

Set đồ mang tông màu xám và đen của Văn Mai Hương có sự "cool ngầu", sang xịn mịn. Văn Mai Hương đã khéo léo kết hợp quần ống rộng với áo len dáng lửng, giày mũi nhọn để không bị "dìm" chiều cao. Để hoàn thiện vẻ tinh tế cho outfit, Văn Mai Hương đã chọn túi xách màu trung tính.

Phong cách diện đồ màu trung tính thanh lịch mà vẫn nổi bật của Văn Mai Hương-10

Mẫu váy dáng suông tông màu đen và trắng không quá cầu kỳ, nhưng vẫn tạo sự ấn tượng cho phong cách. Văn Mai Hương kết hợp mẫu váy này cùng giày mule màu xanh pastel để tôn dáng hiệu quả, đồng thời giúp bộ trang phục thêm nổi bật, tươi tắn.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phong-cach-dien-do-mau-trung-tinh-thanh-lich-ma-van-noi-bat-cua-van-mai-huong-20240301171449973.htm

Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.