Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48

Choi Ji Woo không chọn phong cách quá cầu kỳ nhưng cô vẫn luôn gây ấn tượng ở sự sành điệu, thanh lịch.

Choi Ji Woo trở nên nổi tiếng qua các bộ phim huyền thoại như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường".

Cô được coi là một trong các diễn viên dẫn đầu làn sóng Hallyu những năm 2000. Choi Ji Woo sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh tú cùng đôi mắt biết nói. Ở tuổi 48, nhan sắc của Choi Ji Woo vẫn gây thương nhớ với nét mặn mà, rạng rỡ cùng khí chất sang trọng. Bên cạnh nhan sắc, Choi Ji Woo ở tuổi U50 còn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch, có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-1

Góp mặt tại các sự kiện, Choi Ji Woo chọn phong cách chỉn chu và thanh lịch. Cô kết hợp áo thun trắng với quần âu ống suông rồi khoác ngoài áo họa tiết. Tổng thể trang phục có sự nổi bật, tươi tắn nhưng vẫn hài hòa và sang trọng. Đôi giày mũi nhọn mang đến hiệu quả "hack" dáng tối ưu và đảm bảo sự tinh tế.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-2

Sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m74, Choi Ji Woo dễ dàng chinh phục set áo blouse trắng kết hợp với chân váy dài thướt tha. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục tông màu đen trắng, Choi Ji Woo đã đi giày đỏ và đeo khuyên tai cầu kỳ.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-3

Trong những khoảnh khắc thường ngày, Choi Ji Woo chọn phong cách đơn giản và năng động, như set đồ gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans đen là một ví dụ. Choi Ji Woo không bỏ qua thao tác sơ vin để nâng tầm vẻ thanh lịch cho outfit và tôn dáng hiệu quả.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-4

Choi Ji Woo gợi ý cho chị em set trang phục phù hợp với mọi ngưỡng tuổi, đó là combo áo len màu xám kết hợp với quần jeans xanh. Nét phóng khoáng và trẻ trung của bộ trang phục không hề thuyên giảm khi Choi Ji Woo sơ vin. Một đôi giày thể thao tông màu trắng là lựa chọn thích hợp để hoàn thiện bộ trang phục năng động, hợp mốt.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-5

Choi Ji Woo bắt kịp xu hướng áo sơ mi kẻ sọc siêu "hot" của năm 2023. Nữ diễn viên kết hợp mẫu áo với quần màu be, áo blazer xanh navy và đi giày sneaker. Cách phối đồ của Choi Ji Woo đã tạo nên bộ trang phục hài hòa, trẻ trung mà vẫn chuẩn thanh lịch. Các nàng có thể tham khảo công thức này cho những buổi dạo phố cuối tuần hoặc diện tới công sở.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-6

Bên cạnh áo blazer trơn màu, blazer họa tiết kẻ ô cũng là món thời trang đáng sắm cho tủ đồ mùa đông. Áo blazer họa tiết không chỉ nổi bật mà còn thanh lịch, trang nhã. Để mặc đẹp với áo blazer họa tiết kẻ ô, các nàng chỉ cần kết hợp theo cách đơn giản nhất, đó là diện cùng áo thun trắng và quần jeans/quần âu màu trung tính.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-7

Choi Ji Woo tiếp tục thể hiện sự nhạy bén với xu hướng khi chọn diện áo len kẻ ngang. Cô kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh, giày thể thao tông màu trắng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn đầy thanh lịch.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-8

Lên đồ với bộ trang phục tông màu đen trắng làm chủ đạo nhưng Choi Ji Woo không hề tạo cảm giác nhạt nhòa, nhàm chán. Set đồ gồm áo trắng, áo khoác dáng lửng và quần âu đen của Choi Ji Woo ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế. Nhờ các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai tròn nổi bật, tổng thể trang phục của Choi Ji Woo có nét long lanh và sang trọng.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-9

Choi Ji Woo cho thấy sự tinh tế và quý phái khi diện bộ suit váy mang tông màu đen. Bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn khi nữ diễn viên diện quần tất đen, đi giày cao gót mũi nhọn và đeo khuyên tai tối giản.

Phong cách sang trọng nhưng vẫn trẻ trung của Choi Ji Woo ở tuổi 48-10

Ngay cả khi diện các món đồ đơn giản như áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans, Choi Ji Woo vẫn biết cách để giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Cụ thể, nữ diễn viên đã khoác ngoài một chiếc áo gile vải da, món thời trang này tăng thêm nét cá tính, bụi bặm cho outfit. Đôi giày thể thao màu trắng và túi xách tông màu đen có tác dụng cân bằng bộ trang phục.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-cach-sang-trong-nhung-van-tre-trung-cua-choi-ji-woo-o-tuoi-48-20231120172734714.htm

Choi Ji Woo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.