Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Khác với trong phim, nữ diễn viên Kim Oanh có style đời thường rất nữ tính và tươi trẻ.

"Dưới bóng cây hạnh phúc" đang là một trong những bộ phim truyền hình Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mỗi nhân vật của "Dưới bóng cây hạnh phúc" đều ghi những dấu ấn khác biệt, trong đó không thể quên nói tới vai diễn Son do Kim Oanh đảm nhận.

Trong phim, nàng dâu Son có phong cách thời trang rất giản dị, phù hợp với hình tượng nhân vật. Dẫu vậy ở ngoài đời, diễn viên Kim Oanh lại có style đối lập. Mỹ nhân sinh năm 1993 theo đuổi phong cách nữ tính, xen lẫn vẻ quyến rũ. Ngắm nhìn những outfit của Kim Oanh, chị em sẽ có nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-1

Diện váy trắng nhưng vẻ ngoài của Kim Oanh vẫn rất nổi bật. Cô đã khéo léo chọn thiết kế có chi tiết tay bồng, nhấn nhá bèo nhún để có được outfit yêu kiều, sang chảnh. Vì mẫu váy đã rất bắt mắt nên Kim Oanh không quá cầu kỳ khi chọn kiểu tóc. Nữ diễn viên áp dụng kiểu tóc xõa được sấy phồng, trang điểm tông cam ngọt ngào, tươi tắn.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-2

Đôi lúc, Kim Oanh cũng thử nghiệm những item cá tính. Cô diện áo khoác nỉ, đi giày sneaker trẻ trung. Dẫu vậy, nhờ combo áo crop top và chân váy dài, tổng thể trang phục của Kim Oanh vẫn có sự nữ tính.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-3

Kim Oanh gợi ý set trang phục rất phù hợp để áp dụng vào mùa xuân, đó là combo áo mỏng kết hợp với cardigan và quần ống rộng. Set trang phục của Kim Oanh khá thoải mái, chứ không bị "xuề xòa" vì cô không quên thao tác sơ vin.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-4

Áo gilet và quần dài cùng tông màu đen là công thức đơn giản cho những buổi dạo phố cuối tuần. Kim Oanh còn tăng độ "ngầu" cho outfit bằng cách tô điểm kính mắt. Để không "phá vỡ" nét hài hòa của outfit, chị em nên chọn giày dép và túi xách mang tông màu trung tính.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-5

Áo đen và quần trắng là sự kết hợp luôn hiệu quả, vì giúp người mặc có được vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch. Nhờ chọn thiết kế áo lửng, set trang phục của Kim Oanh còn giúp tôn dáng. Những lúc không muốn suy nghĩ nhiều trong khoản lên đồ, chị em có thể học hỏi công thức thời trang của Kim Oanh.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-6

Kim Oanh có rất nhiều công thức diện đồ mùa hè tươi xinh và nữ tính, điển hình như combo áo cổ yếm + quần âu trắng. Nữ diễn viên còn cho thấy sự khéo léo khi chọn phụ kiện. Cô tô điểm túi xách và giày mang tông màu trắng. Các món đồ này "ăn nhập" với tổng thể trang phục, đảm bảo cho người diện vẻ ngoài hài hòa, tinh tế.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-7

Váy trắng là món thời trang yêu thích của Kim Oanh. Thiết kế váy babydoll, mang tông màu trắng mang đến cho Kim Oanh vẻ ngọt ngào, xen lẫn nét trang nhã, thanh lịch. Cô nàng đã tăng vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục bằng cách đeo vòng cổ ngọc trai, đi giày mũi nhọn, màu be.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-8

Mẫu váy Kim Oanh đang diện có tông màu be làm chủ đạo. Tuy nhiên, nhờ những chi tiết như nơ buộc to bản, phần chân váy xếp ly, Kim Oanh đã có được vẻ ngoài nữ tính và nổi bật. Mẫu váy này phù hợp để diện đi cafe với bạn bè, hoặc hẹn hò buổi tối lãng mạn. Ngoài ra, chị em còn có thể áp dụng mẫu váy xinh tươi nhưng vẫn trang nhã này để dự tiệc cưới.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-9

Thiết kế váy đen cổ yếm tuy đơn giản, nhưng giúp tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Với mẫu váy đen này, Kim Oanh không chọn phụ kiện mang màu sắc sặc sỡ. Thay vào đó, cô diện túi xách đen và giày màu be để đảm bảo vẻ tinh tế, sang trọng cho tổng thể outfit.

Phong cách thời trang ngọt ngào của nữ chính Dưới bóng cây hạnh phúc-10

Mẫu váy trắng maxi của Kim Oanh rất phù hợp cho những chuyến đi biển. Thiết kế này vừa có sự bay bổng, vừa nhẹ nhàng và tao nhã. Nữ diễn viên còn thể hiện sự khéo léo khi áp dụng kiểu tóc nhấn phụ kiện, giúp nhân đôi vẻ nữ tính cho diện mạo.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-cach-thoi-trang-ngot-ngao-cua-nu-chinh-duoi-bong-cay-hanh-phuc-20230220165932582.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.