Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác

Nếu chọn đúng, kiểu tóc cũng góp phần khiến gương mặt bạn trở nên xinh tươi và trẻ trung hơn so với tuổi.

Ngoài cách ăn mặc, phối đồ trong cuộc sống hàng ngày thì kiểu tóc cũng rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến hình ảnh và khí chất của chúng ta. Đặc biệt với chị em tuổi 40, 50 thì nên phải lựa chọn kĩ càng kiểu tóc sao cho phù hợp, tăng vẻ xinh tươi.

3 kiểu tóc sau đây là gợi ý cho bạn vừa mới mẻ, dễ chăm sóc lại giảm tuổi tác.

1. Tóc ngắn xếp lớp

Nếu bạn là một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ thì ở tuổi trung niên vẫn có thể để kiểu tóc ngắn xếp lớp, tóc tém. Kiểu tóc này sẽ tôn lên khí chất và đầy quyến rũ. Ngoài ra, nó không chỉ gọn gàng mà còn có thể làm nổi bật đường gáy, rất nữ tính.

Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-1Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-2Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-3

2. Tóc ngắn xương đòn

Nếu bạn không thích để tóc quá ngắn thì tóc ngắn ngang xương đòn là một lựa chọn phù hợp. Độ dài đến xương đòn, không dài cũng không ngắn. Đây là kiểu tóc ngắn được nhiều người yêu thích.

Phong cách đơn giản và ổn định mà không mất đi hương sắc nữ tính. Bạn có thể cắt tỉa một chút tùy theo sở thích.

Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-4Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-5Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-6Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-7

3. Tóc ngang vai

So với tóc xương đòn, tóc ngang vai ngắn hơn một chút, gọn gàng hơn tóc xương đòn. Nó trông thanh lịch và càng nhìn càng thấy hấp dẫn.

Tóc ngang vai mang phong cách giản dị và không gò bó, dường như gương mặt nào cũng có thể để được.

Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-8Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-9Phụ nữ nên cố gắng đừng để tóc dài ở độ tuổi 40 và 50, hãy thử 3 kiểu tóc này, khí chất và giảm tuổi tác-10

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-nen-co-gang-dung-de-toc-dai-o-do-tuoi-40-va-50-hay-thu-3-kieu-toc-nay-khi-chat-va-giam-tuoi-tac-

tóc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.