Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc 'áo khoác' này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái

Vào mùa đông, áo khoác là cách dễ nhất để tôn lên khí chất của một người và khiến bạn trở nên cao cấp và quý phái.

Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-1Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-2

Đầu tiên là áo khoác đen, áo khoác dạ đen dài không kén người hay màu da, phụ nữ bình thường cũng có thể dễ dàng mặc. Ngay cả phụ nữ trung niên cũng có thể diện áo khoác này để mang lại vẻ trẻ trung. Một chiếc áo khoác dạ đen dài kết hợp với chân váy kẻ, cộng thêm một đôi bốt cao, trông đơn giản mà xinh đẹp.

Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-3Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-4

Sét đồ này hở phần thân dưới vừa có thể khoe lợi thế đôi chân dài miên man của bạn, những cô nàng nhỏ nhắn rất thích hợp với kiểu mặc đồ này.

Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-5Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-6

Một chiếc áo len màu nâu được mặc bên trong áo khoác dạ đen dài có tác dụng giữ ấm rất tốt, kết hợp với đôi giày đen có tác dụng kéo dài đường nét của đôi chân, rất tinh tế, mềm mại và nữ tính.

Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-7Áo khoác dạ dài màu xám cũng rất tinh tế, đồng thời cũng là một trong những màu mà mọi người đều thích.

Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-8Đôi khi người ta cũng mix áo khoác dáng dài với quần tây để tạo ra sự trẻ trung. Không cần nhấn nhá quá nhiều, đơn giản là diện một chiếc áo đơn giản với một chiếc quần tây ống đứng là có thể vừa phù hợp cho đi làm lẫn đi dạo phố rồi.

Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-9Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-10

Nếu không thích áo khoác dài màu đen, xám, bạn có thể chọn chiếc áo khoác dạ màu nâu nhạt trên đây. Thiết kế cổ đứng và đai thắt quanh eo, tôn lên vòng eo con kiến ​​hút mắt. Áo khoác dạ màu nâu nhạt là một trong những gam màu mà ai cũng công nhận, nó còn tôn da và khiến bạn trông trắng trẻo, dịu dàng hơn. Người ta nói áo khoác dạ dài có thể che đi mọi khuyết điểm, tạo nên một người phụ nữ rất xinh đẹp.

Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-11Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-12Gợi ý cho phụ nữ ngoài 30: Hãy mặc những chiếc áo khoác này vào mùa đông giúp tôn lên khí chất và sự quý phái-13

Nàng mập chọn áo khoác như thế nào cho đẹp? Mẫu áo khoác trên đây cũng đang rất được ưa chuộng trong năm nay đó là áo khoác dạ màu be kết hợp với áo len cổ lọ màu đen và chân váy xếp ly đen. Trông nàng không chỉ cao và gầy mà còn tỏa ra hào quang nữ thần.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/thoi-trang/goi-y-cho-phu-nu-ngoai-30-hay-mac-nhung-chiec-ao-khoac-nay-vao-mua-dong-giup-ton-len-khi-chat-va-su-quy-phai-383787.htm

mix đồ

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.