Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố

Muốn biết cách chinh phục xuất sắc quần âu, chị em hãy tham khảo phụ nữ Pháp.

Thời trang của phụ nữ Pháp chủ yếu là xoay quanh các kiểu đồ cơ bản, mốt bền vững theo thời gian. Và bên cạnh các món đồ như quần jeans, áo sơ mi, áo thun trắng…, một item kinh điển khác cũng được phụ nữ Pháp vô cùng ưa chuộng, đó là quần âu.

Vốn dĩ, quần âu là một item đậm chất công sở, khá đứng dáng và nhã nhặn. Tuy nhiên, khi kiểu quần này vào tay phụ nữ Pháp, họ đã mix&match được rất nhiều set trang phục thú vị, sang xịn mịn và đẹp từ công sở ra phố. Tham khảo 13 cách diện quần âu sau đây của phụ nữ Pháp, trình độ mặc đẹp của chị em thế nào cũng thăng cấp.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-1

Với một chiếc quần âu trắng cơ bản, chị em không nên quá cầu kỳ trong khoản mix&match. Quý cô người Pháp trên đã kết hợp mẫu quần âu với áo sơ mi tông màu nhã nhặn, tạo thành bộ đồ rất hài hòa, hợp nhãn. Nhờ các điểm nhấn như thắt lưng da, dây chuyền vàng, vòng tay…, set trang phục trông rất long lanh chứ không bị đơn điệu.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-2

Quần âu không chỉ hợp với những kiểu áo công sở. Khi kết hợp cùng item phóng khoáng như áo tank top, chị em vẫn có được set trang phục hợp lý để đi dạo phố. Ngược lại, nhờ mix với quần âu, chị em sẽ dễ ghi điểm tinh tế hơn khi mặc áo tank top gợi cảm.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-3

Quần âu trắng rất dễ mix đồ, nhưng lý tưởng nhất, chị em hãy thử kết hợp cùng với áo màu xanh pastel. Bộ đồ này tươi trẻ và hài hòa, quan trọng là vẫn giữ được cho người mặc vẻ trang nhã, thanh lịch. Quý cô người Pháp trên có chiêu phá cách rất thú vị, đó là tô điểm phụ kiện như giày, túi xách màu vàng nhạt. Sự kết hợp này tưởng lạc quẻ, nhưng hóa ra lại rất ưng mắt.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-4

Áo thun trắng và quần âu màu pastel kết hợp với nhau rất ăn ý. Bộ đôi này cho hiệu quả hack tuổi tốt, và gây ấn tượng ở sự nhẹ nhàng, tao nhã. Đôi giày gót vuông cổ điển ăn nhập hoàn hảo với set đồ trẻ trung, và giúp tăng vẻ sang trọng.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-5

Quần âu không chỉ có phiên bản trơn màu trung tính. Chị em nên đa dạng hóa style bằng cách bổ sung thêm một chiếc quần âu họa tiết. Khi kết hợp mẫu quần âu nổi bật với áo sơ mi màu xanh nhạt, quý cô người Pháp trên vẫn ghi trọn điểm sang chảnh.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-6

Làm thế nào để diện áo thun đen theo cách thật tinh tế, thanh lịch? Câu trả lời rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp cùng một chiếc quần âu màu be. Outfit này có sự đan xen của nét cá tính và trang nhã, phóng khoáng mà vẫn đầy sang trọng.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-7

Quý cô người Pháp trên toát lên vẻ phóng cách, sành điệu mà chẳng cần cố. Outfit gồm áo thun trắng + quần ống rộng là combo nàng nào cũng có thể áp dụng được. Công thức này có sự thanh lịch, nên diện đến công sở vẫn hợp.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-8

Chỉ với combo áo sơ mi nâu và quần âu trắng đơn giản, quý cô trên đã có được tổng thể trang phục vô cùng sang trọng. Set đồ này sẽ không khiến nàng công sở trông "dừ" đi. Nếu tô điểm những món phụ kiện như khuyên tai vàng, giày mule điệu đà, vẻ ngoài sẽ rất lung linh.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-9

Ngay cả khi diện đồ toàn màu trung tính, nàng người Pháp trên vẫn nổi bật cả một góc phố. Cô kết hợp áo tank top với quần âu kẻ sọc, tạo nên outfit siêu thời thượng, phóng khoáng.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-10

Mẫu áo blouse bèo nhún mang đến cho người mặc vẻ ngoài điệu đà và yêu kiều. Đây là thiết kế chị em không cần phải mix đồ quá cầu kỳ, chỉ cần kết hợp cùng quần âu tối màu, đi giày cao gót mũi nhọn, kiểu gì cũng hoàn thiện được outfit công sở chuẩn không cần chỉnh.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-11

Vào những ngày không biết mặc gì, chị em hãy thử các công thức cơ bản nhất, như combo sơ mi trắng + quần âu màu be chẳng hạn. Bộ đôi này trông rất trẻ trung và thanh lịch miễn bàn.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-12

Áo len cộc tay đang rất hot. Kiểu áo này có thể kết hợp được với quần jeans, quần short và bên cạnh đó, quần âu cũng là lựa chọn hoàn hảo. Combo áo len cộc tay + quần âu này hiệu quả trong khoản hack tuổi, và còn toát lên vẻ thanh lịch.

Phụ nữ Pháp diện quần âu đẹp từ công sở ra phố-13

Muốn chinh phục áo sơ mi kẻ sọc hot hit, chị em hãy ghim ngay gợi ý của quý cô người Pháp trên. Combo gồm sơ mi xanh kẻ sọc + áo thun trắng + quần âu trắng này vô cùng sáng sủa, phóng khoáng, và đạt điểm 10 thanh lịch.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phu-nu-phap-dien-quan-au-dep-tu-cong-so-ra-pho-2220222652320254.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.