Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram

Sắp tới, chị em không sắm cho mình vài chiếc váy quấn thì thiệt thòi lắm.

Nổi tiếng tầm cỡ thế giới vì mặc đẹp và tinh tế, phụ nữ Pháp không thiếu những mẫu váy xinh tươi, trendy. Ấy thế nhưng, dù váy liền đa dạng đến đâu về kiểu mẫu, vẫn có một item luôn giữ chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của phụ nữ nơi đây, và đó không gì khác chính là váy quấn.

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-1Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-2Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-3

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-4

Gần như chị em nước Pháp nào cũng sở hữu một chiếc váy quấn trong tủ đồ. 

Váy quấn không phải là một món thời trang quá xa lạ với các chị em. Kiểu váy này đã nổi lên như một hiện tượng vào khoảng 2 năm trước và cho đến giờ, dù không còn quá hot, váy quấn vẫn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt.

Chi tiết đinh của váy quấn chính là phần vạt xếp chồng lên nhau, tạo thành cổ chữ V và được nhấn nhá thêm phần dây buộc nơ hay khuy cài. Cũng nhờ đó, váy quấn cổ chữ V sẽ đem đến hiệu ứng gầy mảnh hơn cho vóc dáng, thậm chí còn có thể giúp các chị em "ăn gian" đến vài phân chiều cao. Và vì thế, không quá lời khi nói váy quấn là item dành cho mọi chị em, dù sở hữu vóc dáng gầy mảnh hay không.Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-5

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-6

Ai cũng sẽ mi nhon và cao ráo hơn khi diện váy quấn.

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-7

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-8

Quan trọng không kém, váy quấn với phần cổ chữ V sẽ giúp tăng thêm vẻ tinh tế, thanh lịch cho người diện. Và rất có thể, đây chính là lý do giúp váy quấn đủ điều kiện để trở thành "chân ái" của các quý cô người Pháp nổi tiếng mặc đẹp và sang.

Chỉ là váy quấn thôi cũng có rất nhiều phiên bản, từ váy trơn màu nhã nhặn, váy hoa nhí xinh tươi, bay bổng cho đến váy chấm bi cổ điển. Đôi khi, phụ nữ Pháp còn ưu ái những mẫu váy quấn có chi tiết xếp bèo để vẻ ngoài thêm yêu kiều, nổi bật nhưng vẫn "ăn chắc" điểm tinh tế.

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-9

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-10Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-11Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-12

Váy quấn vốn là một item khá nổi bật, đặc biệt là những phiên bản phủ họa tiết. Do đó, bạn không cần quá cầu kỳ trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Cứ học theo phụ nữ Pháp, diện những đôi giày đơn giản như sneaker trắng, sandal quai mảnh, dép lê bản to rồi nhấn nhá thêm chiếc túi cói hay túi da cơ bản là chuẩn đẹp không cần chỉnh. Cũng nhờ các quý cô người Pháp, chị em sẽ nhận ra được những kiểu tóc lý tưởng để diện khi mặc váy quấn, đó chính là tóc xõa phóng khoáng, tóc buộc nửa, tóc buộc đuôi ngựa hay tết đuôi sam đầy lãng mạn.

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-13

Phụ nữ Pháp mê váy quấn như điếu đổ, diện lên vừa xinh vừa sang lại trông gầy đi hẳn vài kilogram-14

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phu-nu-phap-me-vay-quan-nhu-dieu-do-dien-len-vua-xinh-vua-sang-lai-trong-gay-di-han-vai-kilogram-219341

váy quây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.