Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch

4 kiểu quần sau đây sẽ giúp phụ nữ trên 40 tuổi có được phong cách đi du lịch nổi bật.

Mỗi khi bước sang mùa hè, thời trang đi du lịch lại nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Đặc trưng của phong cách đi du lịch chính là sự thoải mái, nhẹ mát nhưng không kém phần nổi bật. Chị em cũng không nhất thiết phải diện toàn váy liền khi đi du lịch. Các mẫu quần cá tính, năng động cũng có thể giúp phái đẹp tạo nên những set đồ ấn tượng, hút mắt.

Sau đây là 4 mẫu quần phù hợp với độ tuổi ngoài 40, các quý cô hãy diện đi du lịch để ghi điểm phong cách.

Quần kẻ sọc

Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-1Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-2

Quần kẻ sọc là món thời trang được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và item này vẫn rất hợp mốt. Với họa tiết kẻ sọc dọc, mẫu quần này tạo hiệu ứng chân thon dài, vóc dáng cao ráo. Sự xuất hiện của quần kẻ sọc sẽ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật nhưng vẫn có sự trang nhã, tinh tế. Đây chính là lý do, phụ nữ trên 40 tuổi nên diện quần kẻ sọc trong các chuyến du lịch.

Không khó để phụ nữ trên 40 tuổi phối đồ với quần kẻ sọc. Những công thức như quần kẻ sọc và áo hai dây, quần kẻ sọc và áo thun trơn màu trung tính sẽ mang đến nét phóng khoáng, trẻ trung cho người diện.

Quần short ống suông

Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-3Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-4

Quần short luôn là item "chủ chốt" trong vali đi du lịch. Mẫu quần này không chỉ ghi điểm ở sự thoải mái mát mẻ mà còn được đánh giá cao ở tính thời trang. Khi diện quần short, phụ nữ trên 40 tuổi có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng.

Xu hướng quần short ở thời điểm hiện tại là những thiết kế ống suông. So với quần short bó sát, quần short ống suông dễ mặc hơn và đảm bảo sự tinh tế, duyên dáng cho người mặc. Quý cô trên 40 tuổi cũng không cần phối đồ cầu kỳ với quần short ống suông. Chỉ cần kết hợp mẫu quần này với các kiểu áo trơn màu và sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài đã ghi trọn điểm phong cách.

Quần vải thô

Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-5Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-6

Ưu điểm của quần vải thô chính là độ nhẹ mát cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, quần vải thô là món thời trang "đi đâu cũng gặp" trong mùa hè. Tuy nhiên, quần vải thô không chỉ có khả năng giải nhiệt, mẫu quần này còn rất sành điệu. Quần vải thô giúp vẻ ngoài trở nên phóng khoáng hơn nhưng vẫn có sự nữ tính, bay bổng.

Quần vải thô kết hợp rất ăn ý với áo blouse điệu đà, áo hai dây, áo crop top để quý cô ngoài 40 tuổi có được vẻ ngoài hút mắt, sành điệu. Để hoàn thiện các set quần vải thô, quý cô 40+ nên chọn giày dép phóng khoáng như sandal, dép xỏ ngón, giày mule…

Quần trắng

Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-7Phụ nữ trên 40 tuổi nên diện 4 kiểu quần trẻ trung, nhẹ mát đi du lịch-8

Quần trắng là món thời trang chị em có thể diện xuống phố hoặc đi du lịch. Mẫu quần này có sự trang nhã nhưng vẫn giúp "hack" tuổi. Quần trắng mang đến cảm giác nhẹ mát, thoải mái cho người diện, rất phù hợp để mặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Thay vì chọn quần trắng ống bó, chị em nên ưu tiên quần ống suông vì phiên bản này hợp mốt hơn, đồng thời giúp giấu dáng hiệu quả và ghi điểm tinh tế. Quần trắng phù hợp để diện với mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ. Tuy nhiên, muốn có được vẻ ngoài tao nhã, phụ nữ trên 40 tuổi hãy kết hợp quần trắng cùng các mẫu áo xuyệt tông.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phu-nu-tren-40-tuoi-nen-dien-4-kieu-quan-tre-trung-nhe-mat-di-du-lich-2024052718530896.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.