Phượng Chanel bất ngờ "thắng thế", Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần

Phượng Chanel vẫn thường lép vế trong mọi cuộc đụng hàng thì nay bất ngờ lấn át cả người em thân thiết.

Ngọc Trinh và Phượng Chanel từ lâu đã là chị em hết mực thân thiết, tình cảm không chỉ dừng ở những cuộc gặp gỡ bình thường mà ở cả list đồ hiệu giống y chang nhau. Thậm chí nhiều người còn thắc mắc không biết Ngọc Trinh "mượn" đồ của Phượng Chanel hay ngược lại không mà sao nhiều đồ giống nhau đến thế. 

Cả hai đều là những người "chơi" đồ hiệu lên mỗi lần lên đồ là một lần thấy dát cả loạt đồ hiệu xa xỉ, và thường thì Phượng Chanel lép vế so với người em đôi chút bởi Ngọc Trinh thực tế quá đỗi nóng bỏng gợi cảm khó ai sánh được. Nhưng riêng lần này lại hoàn toàn ngược lại, Ngọc Trinh "bê" nguyên 2/3 set đồ của Phượng Chanel vào street style của mình và kết quả như bạn thấy đấy!

Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-1
Street style mới nhất của Ngọc Trinh là một cây đồ Chanel từ quần áo đến phụ kiện đi kèm, tổng thể mang một sắc hường quen thuộc. Chiếc áo crop top tâm điểm của mọi ca đụng hàng gây bão cũng xuất hiện trong street style của cô.

Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-2Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-3

Chiếc túi Chanel đeo hông mini sắm lâu rồi mà bây giờ mới được Ngọc Trinh "thị tẩm", nhìn qua thì thấy hợp gu nhưng kỹ lại lại có cảm giác "rắc rối", lạc tông hẳn với tổng thể. Đã diện áo cardian dáng dài thêm đai thắt ngang eo Ngọc Trinh còn đeo thêm túi hông. Áo crop top vốn đã có chiếc nơ to bản lại mix cùng 2 chiếc túi mini nhìn thôi đã thấy rối mắt. 

Lần đụng hàng này Ngọc Trinh bê nguyên 2/3 set đồ của người chị vào street style của mình. Vẫn chiếc áo cardigan, crop top thắt nơ gây bão và cả đôi cao gót "hắc hường" đến từ nhà mốt Chanel, Ngọc Trinh và Phượng Chanel mỗi người lại "chơi sắc" một kiểu. Phượng Chanel vẫn thường lép vế trong mọi cuộc đụng hàng thì nay bất ngờ lấn át cả người em thân thiết.

Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-4Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-5

Không mix với quần da như Ngọc Trinh, Phượng Chanel chọn quần ống rộng cạo cao giúp tổng thể liền mạch và "dịu mắt" hẳn. Chiếc túi cầm tay có vẻ lạc tông nhưng cũng không quá gay gắt với set đồ. Và quan trọng hơn là quần ống rộng lại cực kỳ tôn dáng người mặc.

Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-6Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-7

Thậm chí Phượng Chanel còn táo bạo đến mức khoe trọn bờ vai mềm, eo thon và nước da trắng sáng khiến dân tình "xịt cả máu mũi".

Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-8
Búi cao mái tóc lên nhìn nữ đại gia lại càng sang trọng hơn. Cả set đồ chỉ có mỗi chi tiết thắt đai ngang eo là hơi có vấn đề, còn lại mix&match rất hợp gu, set đồ nhẹ nhàng với tông trắng - hồng không hề nhức mắt chút nào.

Phượng Chanel bất ngờ thắng thế, Ngọc Trinh dù hở nhiều hơn nhưng vẫn thua người chị đôi ba phần-9
Ngọc Trinh lên đồ "gắt" hơn Phượng Chanel nhưng xét về tổng thể "người chị" nhìn lại nhã nhặn ăn điểm hơn "cô em" đôi chút.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/phuong-chanel-bat-ngo-thang-the-ngoc-trinh-binh-thuong-van-len-do-chat-nhung-nay-lai-thua-nguoi-chi-doi-ba-phan-2220201430110966.htm

Ngọc Trinh

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.