Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu

Sở hữu style ăn mặc đa sắc màu nhưng Phượng Chanel vẫn trung thành với 1 item “đinh”, trưng diện từ năm này sang năm khác.

Nhắc tới Phượng Chanel - người ta nhớ ngay đến biểu tượng thời trang xa xỉ với kho hàng hiệu khổng lồ cùng cách phối đồ độc đáo. Dù gout ăn mặc có phần thất thường và còn nhận về nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận người tình của Quách Ngọc Ngoan đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Trong vô số trang phục độc đáo của mình, Phượng Chanel rất ưa chuộng thiết kế bẹt vai và thường xuyên trưng diện item này theo nhiều cách phối khác nhau.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-1

Phượng Chanel có niềm đam mê bất tận với item trễ nãi khi sở hữu 7749 kiểu áo bẹt vai.

Thông thường, mọi người cho rằng item bẹt vai chỉ dành riêng cho những cô nàng gầy gò với bờ vai mảnh dẻ cùng xương quai xanh quyến rũ. Chị em hơi đầy đặn sẽ bị lộ hết khuyết điểm khi diện trang phục này. Tuy nhiên, nhìn vào Phượng Chanel, phái đẹp có thể sẽ nghĩ khác đi. Trên thực tế, áo bẹt vai hoàn toàn phù hợp với những cô nàng mũm mĩm khi nàng nắm vững những quy tắc sau:

1. Diện áo bẹt ngang vai

Thay vì diện những item trễ nải, có thể phô hết khuyết điểm mỡ thừa, một chiếc áo bẹt ngang vai vừa vặn sẽ giúp nàng “hack” dáng và trông thon gọn hơn. Bí quyết diện đẹp item này là lựa chọn kiểu áo đơn giản, cổ rộng vừa chớm qua đầu vai, vừa khéo khoe phần xương đòn nhưng không để lộ mỡ thừa.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-2

Áo bẹt vai là một trong những item tôn dáng hết nấc, giúp nàng phô diễn bờ vai trần gợi cảm. Với những cô nàng có cần cổ ngắn, kết thân với áo bẹt vai sẽ tạo cảm giác cần cổ thanh thoát, thon gọn hơn.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-3

Những chiếc váy bẹt vai mang đậm màu sắc mùa hè, rất phù hợp với tiết trời nực nội lại giúp nàng "ăn gian" tuổi tác đáng kể.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-4

Áo bẹt vai trễ nải mang đến hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, quá sa đà vào việc khoe da thịt, nàng có thể để lộ thân hình đầy đặn và gặp bất tiện trong việc giữ áo chỉn chu.

2. Diện áo bẹt vai bất đối xứng

Thiết kế bất đối xứng giúp nàng “đánh lừa thị giác” người chiêm ngưỡng, tạo cảm giác cơ thể thon gầy hơn. Đây cũng là một item hút mắt, dung hòa giữa áo trễ vai và áo lệch vai để phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn phối đồ. 

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-5

Áo bẹt vai bất đối xứng mang lại hiệu quả thị giác tuyệt vời, giúp nàng trông thanh mảnh và nổi bật hơn.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-6

Kết hợp  với áo bẹt vải bất đối xứng cùng quần jeans, nàng đã có ngay trang phục dạo phố cá tính. Một lưu ý khi diện item này là luôn căn chỉnh để phần vai lệch vào đúng vị trí.

3. Diện áo bẹt vai tay phồng

Áo bẹt vai kết hợp với tay phồng rất phù hợp với những cô nàng bánh bèo, có phần mũm mĩm. Phần tay phồng mềm mại có khả năng giấu nhẹm khuyết điểm bắp tay to, mang đến diện mạo nữ tính, yêu kiều cho người mặc.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-7

Phượng Chanel ăn điểm khi diện đồ đơn giản. Áo bẹt vai tay phồng tạo điểm nhấn giúp cây đồ đen đơn giản hài hòa và hút mắt hơn.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-8

Phần tay phồng nhẹ giấu nhẹm khuyết điểm bắp tay to để nàng trông thanh mảnh hơn.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-9

Lạm dụng áo tay phồng siêu to khổng lồ lại dài lượt thượt, tay nàng sẽ trông ngắn đi, chưa kể đến hình ảnh sến súa mà trang phục mang lại.

4. Diện áo bẹt vai hai dây

Trong trường hợp nàng không tự tin với thân hình đầy đặn và ngại diện áo bẹt vai vì sợ xô lệch, áo bẹt vai hai dây là một gợi ý hoàn hảo. Phần dây giúp giữ áo cố định, đồng thời không để lộ quá nhiều da thịt. Nàng có thể diện những thiết kế có phần dây to bản hoặc cut-out hợp lý để trông thanh mảnh hơn.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-10

Dây bản to giúp che bớt khuyết điểm vai thô cho những cô nàng "vai u thịt bắp".

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-11

Dây áo đồng thời có tác dụng cố định, giữ phần cổ không xộc xệch.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-12

Tuy nhiên nàng cần chọn áo có phần dây vừa vặn để trang phục thêm phần chỉn chu, tránh trường hợp rớt dây.

5. Diện áo bẹt vai có bèo nhún

Bèo nhún không chỉ tôn lên vẻ đẹp mềm mại của chị em phụ nữ mà còn là chi tiết đắt trong việc che khuyết điểm. Một lớp bèo vừa vặn sẽ giấu nhẹm phần thân trên mập mạp cho những cô nàng có dáng người quả táo. Tuy nhiên nàng không nên lạm dụng bèo nhún quá nhiều vì có thể gây ra tác dụng ngược.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-13

Bèo nhún trước ngực có công dụng khắc phục khuyết điểm vòng 1 quá to hoặc quá lép.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-14

Trưng diện áo bẹt vai có phần bèo cách điệu lạ mắt, Phượng Chanel nhanh chóng trở thành tâm điểm dù mix-match trang phục đơn giản.

Bất chấp thân hình mũm mĩm, Phượng Chanel vẫn đam mê diện áo bẹt vai, hoá ra là có chiêu-15

Lạm dụng bèo nhún sẽ "dìm" dáng nàng đáng kể.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-chap-than-hinh-mum-mim-phuong-chanel-van-dam-me-dien-ao-bet-vai-hoa-ra-la-co-chieu-d242085.html

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.