Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành "tội đồ hàng hiệu", thế này là dở rồi!

Đụng hàng với Hoa hậu Tiểu Vy và Sam, Phượng Chanel có phần lên đồ kém đẹp hơn hẳn.

Phượng Chanel đang ngày càng nhận được nhiều lời khen vì style thăng hạng, lên đồ tinh tế và sang trọng hơn hẳn khi xưa. Tuy nhiên vừa thoát khỏi đường đua mặc xấu chưa được bao lâu, nữ doanh nhân lại mắc phải sai lầm sử dụng phụ kiện kém đẹp khiến hình ảnh chưa thực sự ưng mắt.

Trong hình ảnh mới đây, Phượng Chanel lên đồ trẻ trung với áo thun và quần jogger. So với khi xưa, bộ cánh này có phần tiết chế hơn về họa tiết và màu sắc nhưng vẫn không hoàn toàn phù hợp với với lứa tuổi.

Dáng quần jogger vốn đã có phom rộng, chiết ống, Phượng Chanel còn mix cùng đôi giày cao gót đính nơ nên tổng thể khá rối mắt, khiến đôi chân trông ngắn lại. Giá như cô đổi sang giày thể thao hoặc một đôi giày cao gót có thiết kế đơn giản mảnh mai khác thì sẽ phù hợp hơn.

Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-1Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-2Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-3

Ngoài ra mẫu túi đeo vai size to mà Phượng Chanel mang theo cũng không thực sự phù hợp cả về thiết kế và màu sắc. Thiết kế thanh lịch của mẫu túi này không thực sự phù hợp với bộ cánh thiên về hướng năng động, trẻ trung này.

Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-4

Được biết mẫu quần này là thiết kế đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá khoảng 41 triệu đồng.

Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-5

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng diện mẫu quần này nhưng cô chọn mix cùng áo crop top trơn màu, đội mũ bucket, đi giày thể thao tạo cảm giác trẻ trung năng động.

Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-6

Mẫu áo thun mà Phượng Chanel đã diện cũng là thiết kế đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Mẫu áo này cũng từng được Sam chọn diện, khi đó cô mix cùng quần short và boots cao cổ thời thượng.

Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-7

Dù đã lên đồ tiết chế hơn khi xưa nhưng khi so sánh Phượng Chanel với Tiểu Vy và Sam mới thấy style của nữ doanh nhân vẫn chưa thực sự ưng ý. Giá như Phượng Chanel lên đồ tiết chế hơn, chọn được giày và túi phù hợp thì đã có hình ảnh ưng mắt hơn.

Phượng Chanel vừa được khen mặc đẹp như tổng tài nay lại thành tội đồ hàng hiệu, thế này là dở rồi!-8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-chanel-vua-duoc-khen-mac-dep-nhu-tong-tai-nay-lai-thanh-toi-do-hang-hieu-the-nay-la-do-roi-162211005205951416.htm

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.