Phương Nga mang quốc phục “Ngũ Phụng Tề Phi” cộng đồng mạng bảo nhìn như rèm cửa

Bộ trang phục dân tộc mà Phương Nga mang đến Miss Grand International 2018 gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Bộ trang phục dân tộc mà Phương Nga mang đến Miss Grand International 2018 gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Một ngày trước khi phần thi trang phục dân tộc được diễn ra, Phương Nga hé lộ bộ quốc phục mà cô sẽ diện trong phần thi được mong đợi này. Thiết kế mang tông vàng ánh kim có tên gọi “Ngũ Phụng Tề Phi” gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

Bộ quốc phục mà Phương Nga mang đến Miss Grand International, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế.

Được biết, NTK Khánh Shyna  đã thức trắng suốt 3 ngày 3 đêm để hoàn thành bộ quốc phục kể từ ngày phác thảo xong ý tưởng bởi thời gian cho Phương Nga chuẩn bị tại Miss Grand International 2018 là rất gấp rút.

Phương Nga mang quốc phục Ngũ Phụng Tề Phi” cộng đồng mạng bảo nhìn như rèm cửa-1

Trang phục dân tộc chính thức của Á hậu Phương Nga mang đến đấu trường nhan sắc Miss Grand International. 

Có thể nói, bộ quốc phục của Phương Nga, là một trong những thiết kế gây nhiều tranh cãi nhất trên cộng đồng mạng từ trước đến nay. Kẻ khen không ít, người chê cũng có.

Tài khoản Đỗ Đạt bình luận: "diêm dúa, không đẹp" hoặc Vân Khôi cho rằng "Nhìn như rèm cửa mặc dù rất ủng hộ Nga nhưng không hiểu ý tưởng của bộ này là gì mà ekip lại chọn".

Tài khoản Gia Minh cho biết: "Các bạn à, dù nó có xấu đi nữa thì chúng ta cũng phải trân trọng nó vì nó là sự chuẩn bị của một đại diện có ít ỏi thời gian, mà đã chuẩn bị được như thế là quá tốt rồi . Nhưng bộ trang phục của Nga rất đẹp, rất công phu dù chất liệu không bằng những bộ khác nhưng bộ này toát lên sự tinh tế tỉ mỉ và tôn được cái hồn của một bộ quốc phục Việt Nam, mang đậm bản sắc dân tộc".

Phương Nga mang quốc phục Ngũ Phụng Tề Phi” cộng đồng mạng bảo nhìn như rèm cửa-2

Thiết kế gây nhiều tranh cãi khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Tuy vậy, thời gian mà Nga cùng ekip chuẩn bị chỉ có vỏn vẹn 2 tuần, trong khi đó còn hàng tá việc phải chuẩn bị chứ không riêng gì bộ quốc phục, để có được bộ cánh này ekip cũng đã rất vất vả và cố gắng.

Số điểm cũng như thành tích để đánh giá một thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu không chỉ phụ thuộc vào phần thi trang phục dân tộc hay bất kỳ phần thi phụ nào, mà nó là cả một quá trình.

Thế nên, dù có thích hay không thích thiết kế này, thì mọi người cũng nên nhìn nhận sự nỗ lực của Nga tại Miss Grand International, và ủng hộ nàng Á hậu của chúng ta để có được một kết quả tốt nhất nhé! 

Phương Nga mang quốc phục Ngũ Phụng Tề Phi” cộng đồng mạng bảo nhìn như rèm cửa-3

Phương Nga khoe nụ cười tươi tắn trong bộ ảnh với tà áo quốc phục. 

Phương Nga mang quốc phục Ngũ Phụng Tề Phi” cộng đồng mạng bảo nhìn như rèm cửa-4

Biết đâu bộ cánh gây nhiều tranh cãi này của Phương Nga lại gây ấn tượng với bạn bè quốc tế. 

Phương Nga mang quốc phục Ngũ Phụng Tề Phi” cộng đồng mạng bảo nhìn như rèm cửa-5

Đại diện Việt Nam đang rất được yêu thích bởi sự năng động, thân thiện, nên chúng ta hãy cùng nhau ủng hộ để Nga có thể được gọi tên trong những thứ hạng cao.

Theo Khám phá


Á hậu Phương Nga

quốc phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.