Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm

Phương Trinh Jolie lại khiến khán giả nhức nhối khi diện quần tất xuyên thấu như một chiếc quần bình thường để chụp hình.

Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm-1
 

Mới đây, Phương Trinh Jolie lại khiến khán giả một phen hết hồn khi thực hiện bộ ảnh táo bạo chưa từng thấy. Trong hình, cô diện áo croptop và chỉ mặc mỗi chiếc quần tất Chanel mỏng tang và vô tư thả dáng gợi cảm.

Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm-2
Quần tất vốn chỉ là một món phụ kiện để các nàng mặc bên trong phối với váy, chân váy chứ nó hoàn toàn không thể thay thế một chiếc quần bình thường.

Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm-3
Việc nữ người mẫu diện quần tất chụp ảnh khiến khán giả không khỏi nhức mắt. Lớp vải xuyên thấu có thể khiến cô lộ điểm nhạy cảm bất cứ lúc nào.

Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm-4
Thậm chí, cô nàng còn thoải mái pose dáng hớ hênh nhất nên không tránh khỏi những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm-5
Một màn lên đồ khác táo bạo không kém đến từ vị trí của Phương Trinh. Cô diện quần lưới xuyên thấu phối bikini, trang phục đi biển nhưng lại thản nhiên xuống phố.

Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm-6
Dẫu không thể phủ nhận được vóc dáng quá đỗi nuột nà của mỹ nhân 8X nhưng có lẽ cô nên tiết chế trong phong cách ăn mặc của mình hơn.

Phương Trinh Jolie diện quần tất giấy mỏng tang chụp hình phản cảm-7
Để sở hữu body chuẩn không cần chỉnh này, Phương Trinh Jolie chăm chỉ tập yoga kết hợp gym và chế độ ăn khoa học trong nhiều năm.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/phuong-trinh-jolie-dien-quan-tat-giay-mong-tang-chup-hinh-phan-cam-n-235550.html

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.