Phương Trinh Jolie gây choáng khi mặc bikini xuống phố vì thời tiết quá nóng

“Thật ra đó là đồ đi biển nhưng do thời tiết Sài Gòn nóng quá nên tôi mặc cho mát mẻ." - Người đẹp An Giang cho hay.

“Thật ra đó là đồ đi biển nhưng do thời tiết Sài Gòn nóng quá nên tôi mặc cho mát mẻ." - Người đẹp An Giang cho hay.

Phương Trinh Jolie gây choáng khi mặc bikini xuống phố vì thời tiết quá nóng-1

Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie là một trong những nữ nghệ sỹ có hình thể đáng mơ ước nhất showbiz Việt. Sở hữu chiều cao 1,68m cùng số đo 3 vòng là 84 - 61 - 95 cm, Phương Trinh Jolie thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ gợi cảm của hình thể.

Ngoài những lời khen về vóc dáng, mỹ nhân sinh năm 1988 này cũng vướng khá nhiều tranh cãi liên quan đến thời trang. Bên cạnh những ý kiến cho rằng người đẹp rất gợi cảm, quyến rũ thì không ít ý kiến cho rằng, cô “lạm dụng” sự sexy của mình hơi quá đà.

Phương Trinh Jolie gây choáng khi mặc bikini xuống phố vì thời tiết quá nóng-2

Mới đây, Phương Trinh Jolie lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi diện chiếc áo chỉ đủ che vòng 1 cùng quần lưới. Bên cạnh đó, mỹ nhân này còn tự tin sải bước với những cú xoay người như người mẫu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bộ đồ này chỉ hợp với đi biển chứ không hợp để dạo phố vì trông nó khá hở hang và kiệm vải. Trả lời về vấn đề này, Phương Trinh Jolie thẳng thắn: “Thật ra đó là đồ đi biển nhưng do thời tiết Sài Gòn nóng quá nên tôi mặc cho mát mẻ. Thứ hai nữa là tôi muốn mix&match phong cách đi biển với kiểu streetstyle để xem nó như thế nào. Thứ ba nữa là tôi đang làm mẫu cho cửa hàng thời trang của tôi nên tự do thể hiện ý tưởng”.

Phương Trinh Jolie gây choáng khi mặc bikini xuống phố vì thời tiết quá nóng-3

Bộ trang phục gây tranh cãi của nữ ca sỹ.

"Như thế nào là phản cảm? Nếu tôi mặc bikini ra đường hay đi vào những nơi công cộng, đó mới là điều không thể chấp nhận. Còn bộ đồ tôi mặc không phải là bikini mà chỉ là đồ phong cách đi biển được mix lại thêm cho mới mẻ và khác lạ thôi. Mọi người phải phân biệt rõ khái niệm trước khi chỉ trích tôi. Nếu soi thì soi luôn cho kỹ là quần đan len lưới đó tôi mặc với quần được gọi là boxer. Đây là một loại quần giống quần short nhưng để mặc trong của những bộ đầm hay quần mỏng xuyên thấu”, người đẹp phản pháo.

Phương Trinh Jolie gây choáng khi mặc bikini xuống phố vì thời tiết quá nóng-4

Người đẹp này cho rằng, cô mặc như thế này hoàn toàn không phản cảm.

Mỹ nhân này cũng khẳng định: “Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Với cả thời trang thì không có giới hạn, vậy không giới hạn thì sao gọi là quá đà? Miễn là tôi thấy tự tin và thoải mái với phong cách mình theo đuổi là được rồi. Tôi chọn trang phục thường ưu tiên phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết, khí hậu".

Theo Dân Việt


Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.