Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh

Đụng hàng áo len Dior 60 triệu nhưng Phương Trinh Jolie lại nổi bật hơn nhờ chọn sắc đỏ, trong khi Đỗ Mỹ Linh, Đàm Thu Trang, con gái Minh Nhựa, "Cô Em Trendy" Khánh Linh và á hậu Ngô Trà My mặc màu trắng.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-1

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đang đưa con gái sang California du lịch, đón không khí lễ hội mùa Giáng sinh. Do thời tiết lạnh ở Mỹ nên nữ ca sĩ không diện trang phục hở bạo như mọi khi mà kín đáo hơn với những item giữ ấm như len, dạ, bông.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-2
Dù đang mang bầu ở tháng thứ 3 nhưng vòng eo của cô vẫn khá nhỏ và có thể giấu kín nhờ chiếc áo len dệt kim từ vải cashmere của Dior.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-3
Ở Việt Nam, nhiều sao Việt cũng tích cực lăng xê chiếc áo có giá 62 triệu này nhưng hầu hết đều chọn những sắc màu trung tính như đen hay navy. Đỗ Mỹ Linh sắm chiếc áo này khi vi vu Pháp cùng ông xã trước khi cưới, sau đó mặc lại nhiều lần khi ra sân xem bóng đá.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-4
Joyce Phạm khoe outfit ra phố trông đơn giản nhưng có tổng giá đến nửa tỷ đồng. Bà mẹ hai con mặc áo len ngắn tay của Dior kết hợp túi xách Hermes Kelly và vòng tay cùng thương hiệu. Trang phục tông đen trắng giúp con gái Minh "Nhựa" tôn dáng thon gọn dù mới sinh bé thứ hai cách đây không lâu.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-5
Đàm Thu Trang từng mặc chiếc áo len cộc tay này trong một bộ ảnh chụp cùng ông xã Cường Đô La, mừng con gái Suchin tròn hai tuổi.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-6
Á hậu Ngô Trà My mix chiếc áo cùng chân váy dáng xoè xếp li nhã nhặn.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-7
Cô cùng em gái là á hậu Ngô Thanh Thanh Tú có khoảnh khắc diện đồ đôi khi đi trà chiều cực sang chảnh.

Phương Trinh Jolie giấu bụng bầu với áo 62 triệu giống Đỗ Mỹ Linh-8
"Cô Em Trendy" Khánh Linh cổ điển hơn khi kết hợp thêm phụ kiện mũ nồi Dior và túi Lady Dior màu đỏ làm điểm nhấn cho outfit thêm mãn nhãn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/phuong-trinh-jolie-giau-bau-dung-hang-do-my-linh-dam-thu-trang-n-331956.html

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.