Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là 'yêu nữ hàng hiệu' đích thực

Primmy Trương - vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn cao mà còn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ vì sở hữu BST túi hiệu xa xỉ.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Phan Thành bí mật làm đám hỏi cùng bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương). Thậm chí, thiếu gia Sài thành còn chính thức tung ảnh nhẫn kim cương cầu hôn khiến dân tình đứng ngồi không yên. Được biết, cặp đôi định tổ chức hôn lễ vào năm sau.

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-1Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-2
Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn siêu đẹp

Sau khoảng thời gian dài liên tục vướng scandal tình ái hết cặp kè Thúy Vi, bị Midu hủy hôn thì cuối cùng Phan Thành cũng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, không ai khác chính là Primmy Trương.

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-3
Hình ảnh phong bao lì xì in hình doanh nghiệp nhà Phan Thành.

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-4
Dàn phù dâu trong đám hỏi Phan Thành - Xuân Thảo

Sự tương xứng về gia thế của cặp đôi thì không còn gì phải bàn cãi. Phan Thành sinh năm 1989. Có thông tin cho rằng anh chính là người thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM là Saigon Square.

Ngoài ra, thiếu gia cũng đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-5

Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992 là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm nay.

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-6

Vì có mẹ là một nhà giáo nên từ lúc 15 tuổi, Xuân Thảo đã được mẹ dạy về giao tiếp, ứng xử thanh lịch và cách xây dựng hình ảnh. Bắt đầu từ năm 16 tuổi, Xuân Thảo được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình ảnh cá nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-7

Xuân Thảo đã tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại trường của mẹ. Người đẹp 9X từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012. Primmy Trương từng giữ vai trò quản lý tài chính của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-8

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, học vấn cao, thiên kim tiểu thư Primmy Trương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì là "yêu nữ hàng hiệu" đích thực. Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách với đầy đủ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Gucci, Dior, Chanel...

Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-9Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-10Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-11Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-12Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-13Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-14Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành: Gia thế khủng, là yêu nữ hàng hiệu đích thực-15

Nhóm bạn thân toàn người nổi tiếng của Primmy Trương

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/primmy-truong-vo-phan-thanh-gia-the-khung-la-yeu-nu-hang-hieu-n-243272.html

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.