Quả thật 2 gam màu đen-trắng đã tôn lên nét đẹp và thần thái của Phạm Quỳnh Anh

Ngắm bà mẹ hai con với nhan sắc mặn mà, vóc dáng gợi cảm cùng phong cách thời trang hết sức thú vị

Chưa cần biết thực hư câu chuyện scandals hiện tại ra sao, hãy cứ ngắm bà mẹ hai con với nhan sắc mặn mà, vóc dáng gợi cảm cùng phong cách thời trang hết sức thú vị này đã.

Dạo gần đây, tin đồn Phạm Quỳnh Anh cùng ông xã đã "đường ai nấy đi" một lần nữa rộ lên bởi dòng bình luận đầy ẩn ý của ca sĩ Thu Thủy về một bức ảnh của cô bạn thân: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé" khiến bao người tin rằng có lẽ Phạm Quỳnh Anh giờ đã không còn thuộc về ai thật. Chưa cần biết thực hư câu chuyện ra sao hay dòng bình luận của Thu Thủy đang ám chỉ điều gì nhưng có 1 điểm không-thể-chính-xác-hơn đó là nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh ở hiện tại quả là đẹp và quyến rũ đến nao lòng.

Nữ thần tượng của biết bao 8x – 9x đời đầu quả là ngày càng nhuận sắc.

Dù đã bước sang ngưỡng U40 và là mẹ của hai nhóc tỳ dễ thương nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ cùng vóc dáng cực gợi cảm, 3 vòng đâu ra đấy. Không những thế, phong cách thời trang của nữ thần tượng đình đám một thời còn có một chi tiết vô cùng thú vị, đó là sự xuất hiện dày đặc của hai gam màu đen – trắng vô cùng sang trọng, quyến rũ.

Ngắm style của Phạm Quỳnh Anh, chúng ta sẽ chỉ thấy toàn hai màu đen - trắng, sự xuất hiện của những gam màu khác giống như "mò kim đáy bể" vậy.

Đen - trắng thực sự đã cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đi khắp muôn nơi, từ dạo phố, dự sự kiện cho đến những chuyến du lịch.

Không cầu kỳ, lộng lẫy cũng chẳng ham diện những sắc màu rực rỡ, nổi bật, Phạm Quỳnh Anh chỉ cần khoác lên mình những chiếc đầm, áo trễ vai loanh quanh giữa hai gam màu đen – trắng cơ bản cũng đủ tôn lên trọn vẹn nét sang trọng, tinh tế cùng vóc dáng gợi cảm "chết người" của mình. Thậm chí ngay chính giọng ca "Bụi bay vào mắt" cũng phải thừa nhận niềm đam mê vô bờ bến với hai gam màu kinh điển này: "Cuộc đời tôi hết đen thì lại trắng. Chỉ có hai màu". Có thể nói đam mê diện màu đen – trắng của Phạm Quỳnh Anh không chỉ dừng lại ở việc mặc đẹp mà còn thể hiện cái tôi cực cá tính và gu thời trang độc nhất của nữ thần tượng đình đám một thời.

Chính nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về niềm đam mê diện đồ đen - trắng của mình.

Theo Helino


phong cách thời trang

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.