Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn

Một loạt cách diện quần đen của sao Việt sẽ giúp chị em nâng trình mix đồ.

Trong tủ đồ, quần đen được coi là món thời trang cơ bản, chị em có thể sắm đủ thứ nhưng không nên thiếu item này. 

Chính vì sự giản đơn và không bao giờ lỗi mốt với thời gian, quần đen rất dễ mặc, mix ngẫu hứng cũng có được set đồ ổn áp. Tuy nhiên, quần đen nhiều khi cũng khiến chị em hoang mang, không biết nên mix&match thế nào để trông đỡ nhàm chán. Và để không bao giờ mất điểm phong cách khi diện quần đen, trái lại luôn trẻ trung, nổi bật, chị em rất nên tham khảo các mỹ nhân Việt sau đây một loạt cách mặc đẹp.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-1

Phạm Thanh Hằng trông rất trẻ trung khi kết hợp quần đen với áo thun kẻ ngang. Thêm những điểm nhấn như giày sneaker sáng màu, chiếc mũ bucket, vẻ ngoài của Thanh Hằng còn được hack tuổi hiệu quả hơn nữa, nhưng không bị "cưa sừng làm nghé".

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-2

Kết hợp quần jeans đen với áo nâu, outfit của Hà Tăng trông rất "tây" và sang trọng. Bộ đồ còn toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng và không sợ lỗi mốt. Chị em nên ghim công thức này để chờ ngày nắng lên là mặc đẹp.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-3

Diện quần đen, chị em vẫn có được vẻ ngoài gợi cảm nếu học tập Kỳ Duyên, kết hợp với áo cổ yếm. Outfit này còn cho hiệu ứng kéo chân dài miên man nhờ sự kết hợp giữa quần ống dài quét đất với giày cao gót mũi nhọn.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-4

Áo thun đen họa tiết kết hợp với quần jeans đen đem đến cho Hà Tăng vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa cool ngầu. Chưa kể, nếu sơ vin gọn gàng, combo này còn cho hiệu quả tăng chiều cao, giảm bề ngang.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-5

Áo trench coat rất hợp để diện trong mùa xuân không nóng cũng chẳng quá rét. Với kiểu áo khoác này, chị em chỉ cần layer bên trong combo áo thun đen và quần jeans đen như Khả Ngân là đã sành điệu miễn chê.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-6

Minh Hằng thanh lịch và chuẩn công sở với combo áo blouse trắng + quần âu đen, sơ vin gọn gàng. Chi tiết cổ lá sen giúp tổng thể trang phục của Minh Hằng trông nữ tính, yêu kiều thêm.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-7

Dù chỉ diện đồ rất đơn giản gồm áo kẻ ngang và quần đen, Phanh Lee trông vẫn đầy sang trọng, ra dáng phu nhân nhà hào môn. Công thức diện đồ đen trắng của Phanh Lee là ý tưởng nàng nào áp dụng cũng đẹp.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-8

Đỗ Hà ngày càng lên hương phong cách nhờ diện đồ tối giản. Và combo gồm áo sơ mi trắng + quần âu đen + trench coat là một trong những bộ trang phục cực ấn tượng của nàng hậu.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-9

Yến Trang diện quần đen theo style phá cách hơn hẳn các mỹ nhân trên. Cô chọn quần xếp ly, ống rộng nổi bật, kết hợp với áo đen và khoác ngoài blazer màu pastel. Outfit này trông vừa trẻ trung, vừa sang trọng.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-10

Huyền My diện cả một cây đồ đen nhưng trông chẳng hề "dừ". Những item cơ bản mang đến cho cô vẻ sang trọng, thời thượng miễn bàn.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-11

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng + quần âu đen và blazer màu be sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch không thua gì Thanh Hằng.

Quần đen nhạt mấy thì vào tay sao Việt cũng thành sang xịn mịn-12

Phanh Lee tiếp tục chứng minh chiêu phối đồ màu trung tính luôn hiệu quả trong khoản sang xịn hóa phong cách. Outfit của cô còn có sự trẻ trung, ấn tượng nhờ chiếc áo len kẻ ngang layer bên trong.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quan-den-nhat-may-thi-vao-tay-sao-viet-cung-thanh-sang-xin-min-222022202214350303.htm

kiểu quần

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.