Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua "nữ hoàng nội y", phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu

Ít ai ngờ được, "chị quản lý" của Ngọc Trinh từng đăng quang Á hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016.

Chỉ một bức ảnh Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram của mình mà dân tình tò mò không ngớt về cô quản lý xinh đẹp của "Nữ hoàng nội y". Nhân vật tạo tiếng vang ở đây chính là Minh Phương - hiện đang là quản lý kiêm giám đốc điều hành Venus, cánh tay phải đắc lực của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-1Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-2

Chưa cần giới thiệu gì nhiều, chỉ đơn giản 2 bức ảnh Ngọc Trinh chia sẻ đủ thấy quản lý của "Nữ hoàng nội y" cũng nóng bỏng, gợi cảm mười phân vẹn mười. Cô ấy là Minh Phương - giám đốc điều hành của Venus.

Xuất thân là tiếp viên hàng không với 5 năm kinh nghiệm, Minh Phương từng đăng quang ngôi vị Á hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016, dễ hiểu vì sao cô lại sở hữu vóc dáng gợi cảm nóng bỏng đến vậy. Minh Phương luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh hay dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp nhưng không mấy khi công khai tại showbiz, vậy nên bức ảnh khoe dáng được Ngọc Trinh chia sẻ mới khiến dân tình choáng ngợp đến vậy.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-3

Minh Phương sở hữu body chuẩn chỉnh với đường cong nuột nà, vòng eo của cô cũng không thể xem nhẹ.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-4

Minh Phương (đầm trơn màu vàng) cùng Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư trong chuyến du lịch vừa qua. Có thể thấy nhan sắc và vóc dáng của "chị quản lý" không hề lép vế trước 2 chân dài còn lại.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-5Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-6Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-7

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-8

Minh Phương sở hữu nhan sắc không quá sắc sảo nhưng đậm nét Á Đông hiền hậu. Gương mặt cô ánh lên nét thông minh nhanh nhạy, mặc dù đăng quang ngôi vị Á hậu Áo dài nhưng Minh Phương không theo showbiz mà chọn làm hậu phương cùng Vũ Khắc Tiệp hỗ trợ hoạt động của các người đẹp.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-9Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-10

Nhan sắc xinh đẹp nhẹ nhàng của Minh Phương.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-11Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-12

Cùng với nhan sắc nhẹ nhàng, phong cách thời trang của Minh Phương cũng vô cùng nữ tính. Trong những chuyến du lịch cùng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, Minh Phương chọn những bộ đầm maxi bay bổng, dịu dàng hợp với sắc vóc của mình.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-13

Ngay cả khi dự sự kiện cùng Ngọc Trinh, Minh Phương cũng rất giản dị, đúng chuẩn "chị quản lý" tháp tùng chân dài mọi lúc mọi nơi.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-14Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-15Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-16Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-17

Là nữ giám đốc điều hành của Venus, Minh Phương luôn chọn cho mình những bộ suit chỉn chu thanh lịch mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Bên cạnh những thiết kế đứng dáng, cũng có không ít những kiểu dáng cách điệu tôn thêm nét nữ tính sang trọng cho Minh Phương.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-18Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-19

Những bộ đầm ren ôm sát vừa thể hiện hình ảnh nữ doanh nhân sang trọng thanh lịch, vừa tôn trọn lợi thế vóc dáng không thua gì các người đẹp Vbiz của Minh Phương.

Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-20Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-21Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-22Quản lý của Ngọc Trinh: Body nóng bỏng không thua nữ hoàng nội y, phong cách sang chảnh chuẩn chỉnh kiểu Bông Hậu-23

Style du lịch của Minh Phương cũng rất gần gũi với các chị em ngoài 30. Cô chuộng váy áo nữ tính với cách mix&match đơn giản nhưng ghi điểm tuyệt đối và đặc biệt rất hợp với khung cảnh của mỗi chuyến đi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-ly-cua-ngoc-trinh-body-nong-bong-khong-thua-nu-hoang-noi-y-phong-cach-sang-chanh-nhe-nhang-chuan-chinh-style-bong-hau-222020157191524372.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.