Quần rách 'mặc như không' của Kim Kardashian giá 6.400 USD

Ngôi sao 41 tuổi Kim Kardashian khoe nhiều da thịt khi diện quần jeans rách 6.400 USD (hơn 147 triệu đồng) từ thương hiệu Ludovic de Saint Sernin.

Trên tài khoản Instagram với 298 triệu lượt theo dõi, Kim đăng ảnh tạo dáng sexy trong bộ trang phục độc đáo. Mẫu quần dạng pantashoes (nối liền với giày) - xu hướng yêu thích của bà mẹ bốn con - có ít tác dụng che chắn nhưng dễ dàng giúp người mặc trở nên nổi bật. Nữ tỷ phú hoàn thiện phong cách bằng áo quây vạt lệch chất liệu da bóng của No Sesso.

Đây cũng là nhà mốt đứng sau chiếc đầm hở bạo của diễn viên 9X Julia Fox - tình cũ của rapper Kanye West - trên thảm đỏ Independent Spirit Awards 2022.

Quần rách mặc như không của Kim Kardashian giá 6.400 USD-1
Kim Kardashian khoe vòng ba trứ danh.

Ở phần bình luận dưới bài đăng, đông đảo khán giả khen ngợi vẻ nóng bỏng, sành điệu của Kim, trong khi một số ý kiến tỏ ra băn khoăn về cảm giác lúc mặc. "Cô ấy có thấy khó chịu không nhỉ?", "Không biết phía sau trông như thế nào", "Tôi sẽ chẳng đủ kiên nhẫn để xỏ chân qua những sợi tua rua lằng nhằng đó"...

Cuối tháng trước, Kim cũng gây chú ý khi xuống phố với đôi dép xỏ ngón Balenciaga trông giống ở tiệm làm móng nhưng có giá tới 450 USD (hơn 10 triệu đồng). Tháng 10 năm ngoái, người đẹp đi ăn tối cùng đồng nghiệp và tạo điểm nhấn cho diện mạo bằng áo khoác lông lấp lánh 23.000 USD (hơn 529 triệu đồng).

Quần rách mặc như không của Kim Kardashian giá 6.400 USD-2
Ngôi sao truyền hình thực tế không tiếc tiền đầu tư cho phong cách cá nhân.

Nhờ sự thành công nhanh chóng và phát triển ổn định của thương hiệu nội y Skims, Kim Kardashian đã vươn lên hàng tỷ phú. Tại lễ trao giải thường niên Innovator Awards do tạp chí The Wall Street Journal tổ chức hôm 1/11/2021, nữ doanh nhân được vinh danh ở hạng mục "Innovator of the Year". Theo Business of Fashion, Skims hiện được định giá 3,2 tỷ USD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/quan-rach-mac-nhu-khong-cua-kim-kardashian-gia-6-400-usd-4448513.html

Kim Kardashian


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.